Theo đại diện Synology, dịch vụ Synology Replacement Service (SRS) áp dụng cho tất cả các sản phẩm rack mount máy chủ hiện tại, giúp nhanh chóng thay thế các thiết bị lỗi và tối ưu hoá thời gian hoạt động của hệ thống.
Trong trường hợp máy chủ (server) xảy ra sự cố, sản phẩm thay thế sẽ được gửi đến cho khách hàng trước khi Synology nhận lại thiết bị lỗi. Hơn thế nữa, khi nhận được yêu cầu dịch vụ SRS, Synology sẽ nhanh chóng gửi sản phẩm thay thế đến cho khách hàng ngay trong ngày làm việc tiếp theo. Thông qua đơn vị vận chuyển được chỉ định, việc nhận lại sản phẩm lỗi và gửi sản phẩm thay thế cho khách hàng sẽ được thực hiện miễn phí.
Theo ông Victor Wang - Giám đốc kinh doanh của Synology, hãng đã có mức tăng trưởng đáng kể với thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đông Nam Á.