Synology ra mắt DiskStation DS119j - thiết bị NAS đầu tiên cho gia đình

Synology ra mắt DiskStation DS119j - thiết bị NAS đầu tiên cho gia đình
Tạp chí Nhịp sống số - Synology hôm nay (17/10) ra mắt DiskStation DS119j, thiết bị lưu trữ dữ liệu qua mạng (NAS) 1 bay nhỏ gọn và tiết kiệm năng lượng, đặc biệt phù hợp với sử dụng trong gia đình.

NAS, thiết bị lưu trữ mạng, thiết bị lưu trữ, Synology, DiskStation DS119j, DiskStation Manager,

DiskStation DS119j là thiết bị NAS 1 bay nhỏ gọn và tiết kiệm năng lượng, phù hợp cho gia đình.

Theo ông Michael Wang - giám đốc sản phẩm tại Synology, hiện khá nhiều người dùng chưa quen với NAS, cũng như không biết đến các lợi ích của việc có một thiết bị lưu trữ NAS tại gia. "Vì vậy, DS119j được thiết kế để trở thành một lựa chọn lý tưởng cho người dùng NAS lần đầu với các tính năng phần mềm linh hoạt, giao diện trực quan và mức giá phải chăng", ông cho biết.

Được thiết kế riêng cho môi trường hộ gia đình, DS119j chỉ tiêu thụ 5,01W ở chế độ Hibernate (ngủ đông), và 10,04W ở chế độ vận hành đầy đủ - trong khi một máy tính xách tay có thể tiêu thụ hơn 45W. Hơn thế nữa, thiết kế giảm tiếng ồn giúp thiết bị vận hành siêu êm so với các thiết bị cùng loại.

DS119j cũng đóng vai trò là máy chủ đa phương tiện cho gia đình. Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh với bạn bè, hoặc truyền phát trực tiếp các tập tin nhạc và video sang các thiết bị di động hay các chương trình giải trí đa phương tiện.

DS119j chạy trên DiskStation Manager, hệ điều hành nâng cao và trực quan cho các thiết bị Synology NAS, với nhiều ứng dụng giúp nâng cao năng suất công việc.

Có thể bạn quan tâm