Synology ra mắt thị trường Việt Nam loạt thiết bị lưu trữ mới

Synology ra mắt thị trường Việt Nam loạt thiết bị lưu trữ mới
Tạp chí Nhịp sống số - Synology vừa ra mắt thị trường Việt Nam loạt thiết bị dành cho lưu trữ dữ liệu qua mạng (NAS), quản lý giám sát camera IP, giải pháp thiết bị mạng dành cho đối tượng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Cùng đó, hãng cũng cam kết dành nhiều tài nguyên hơn cho thị trường Việt Nam nhằm gia tăng nhận


Ông Mike Chen - Giám đốc Marketing của Synology chia sẻ về những định hướng của hãng tại thị trường Việt Nam

Tại buổi họp báo giới thiệu những sản phẩm mới ra mắt thị trường Việt Nam lần này, ông Mike Chen - Giám đốc Marketing của Synology - đã chia sẻ định nghĩa mới của Synology về NAS (Network Attached Storage). Theo đó, hiện nay việc lưu trữ không còn đơn thuần là cất giữ dữ liệu vào một nơi an toàn mà còn phải dễ dàng cho việc sử dụng, trao đổi, chia sẻ... dựa vào các ứng dụng trên thiết bị. Bên cạnh những tính năng lưu trữ thông thường, các thiết bị NAS phải là sự tổng hợp của Networking (giao lưu, kết nối), Applications (Các ứng dụng) và Sharing (chia sẻ). Đó là điều mà Synology đang mang đến người dùng qua các giải pháp, thiết bị của mình.

Cụ thể, Synology đã thay đổi hoàn toàn cách thức người dùng trên toàn thế giới quản trị dữ liệu, thực hiện hoạt động giám sát cũng như quản lý mạng trong kỷ nguyên đám mây, với những sản phẩm được thiết kế cho cả hai nhóm người dùng cá nhân và doanh nghiệp ở mọi quy mô.

Ông Mike Chen cho biết: "JetStar Pacific, Holiday Inn, Unilever là những ví dụ điển hình về các doanh nghiệp đạt được hiệu quả bảo đảm an ninh tốt hơn cũng như nâng cao hiệu suất thông qua sử dụng các giải pháp của chúng tôi".

Cũng theo đại diện Synology, Việt Nam hiện được coi là một trong những quốc gia có tiềm năng nhất tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương trong lĩnh vực phát triển CNTT. Thị trường Việt Nam có nhu cầu rất lớn đối với các giải pháp giám sát. Chỉ trong năm ngoái, số lượng cấp phép giám sát đã tăng trưởng đầy ấn tượng với con số 500%.  

Doanh thu của Synology tại Việt Nam đã tăng 8 lần trong vòng 4 năm qua với mức tăng trưởng hàng năm đạt ít nhất 30%, và vẫn đang trên đà tăng trưởng.

Với những phản hồi tích cực từ thị trường, Synology đang tiếp tục dành nhiều tài nguyên hơn nữa cho thị trường Việt Nam nhằm gia tăng nhận biết thương hiệu, thúc đẩy hợp tác với nhiều phân khúc khách hàng và tiến hành Việt hóa sản phẩm, hướng tới sản xuất các sản phẩm ngày càng thân thiện hơn với người dùng trong nước và đáp ứng nhu cầu người dùng cá nhân và doanh nghiệp nội địa thuộc các lĩnh vực khác nhau.

 

Có thể bạn quan tâm