T3620 và T5810 - máy trạm chuyên sâu cho đồ họa

T3620 và T5810 - máy trạm chuyên sâu cho đồ họa
Tạp chí Nhịp sống số - Dòng Precision của Dell "ưu tiên" những ứng dụng chuyên sâu như thiết kế đồ họa, kiến trúc, dựng hình hay biên tập video. Trong đó, T3620 và T5810 đang là những sản phẩm máy trạm mang lại hiệu quả công việc cao cho khách hàng doanh nghiệp.

Theo đại diện

dell, máy trạm, Dell Precision, Dell Precision T3620, Dell Precision T5810,

Được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 Home thông minh, đi cùng với cấu hình mạnh, T3620 và T5810 dễ dàng giúp người dùng đạt được hiệu suất công việc như ý muốn. Với những công việc đòi hỏi sử dụng nhiều ứng dụng đồ họa, người dùng có thể tùy chọn card AMD FirePro hay NVIDIA Quadro chuyên nghiệp của dòng sản phẩm này

Ngoài ra, dòng sản phẩm Precision còn được thiết lập ứng dụng Dell Precision Performance Optimizer (DPPO) - có khả năng tự động tối ưu máy trạm, giúp tăng hiệu năng xử lý ứng dụng lên đến 57%.

Về ngoại hình, Dell Precision T3620 và T5810 có vẻ ngoài khá “nam tính”, đơn giản, nhấn mạnh đến sự mạnh mẽ và bền bỉ bên trong. Những hình thoi góc cạnh tạo nên vẻ lịch lãm, đi cùng lớp vỏ ngoài bằng chất liệu hợp kim nhôm, tạo nên tổng thể khung máy chắc chắn, an toàn.

Sản phẩm cũng được trang bị các cổng giao tiếp hiện đại nhất như USB 3.0, HDMI, ổ đĩa cứng chuẩn Sata 3 hỗ trợ giao tiếp 6Gb/s… thoải mái kết nối tùy nhu cầu người dùng.

Đề cao tính bảo mật, dòng Precision của Dell được hỗ trợ bởi bộ công cụ phần mềm Dell Command Suite với nhiều tiện ích quản trị thông tin của máy tính, quản lý các luồng truy cập dữ liệu thông qua cổng kết nối. Bên cạnh đó, tính năng bảo mật tích hợp ở cấp độ doanh nghiệp của Windows 10 cũng sẽ giúp máy đối phó được với nguy cơ tấn công an ninh mạng, mang lại trải nghiệm và hỗ trợ hoạt động vững chắc, an toàn.

Có thể bạn quan tâm