Tá hỏa khi nhận được sao kê từ TPBank

Tá hỏa khi nhận được sao kê từ TPBank
Tạp chí Nhịp sống số - Số tiền thực giao dịch chỉ là 40 triệu đồng, nhưng đến khi "chạy" ra Phiếu báo nợ (bản in) thì khách hàng tá hỏa với con số tăng gấp 3 lần, lên đến 120 triệu. Trước sự việc này, nhân viên Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) bình thản cho biết, đó là lỗi của… hệ thống công nghệ thông tin (IT).

Giao dịch 1 “được” báo gấp… 3 lần

Ngày 19/11, anh Đ.T.H, một khách hàng của


Trong bản sao kê, số tiền ghi là 40 triệu đồng

2015.

Trong khi đó, nhân sự việc này, Nhịp Sống Số đã tìm hiểu và được biết sự việc "lỗi hệ thống" tương tự không phải lần đầu tiên xảy ra tại TPBank.

Chúng tôi sẽ liên lạc với Ngân hàng TMCP Tiên Phong để tìm hiểu về vấn đề này và sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.