TAG Heuer ra mắt smartwatch mới giá từ 1.800 USD

TAG Heuer ra mắt smartwatch mới giá từ 1.800 USD
Tạp chí Nhịp sống số - TAG Heuer vừa ra mắt phiên bản thế hệ thứ ba của smartwatch Connected series, bao gồm sự kết hợp các tính năng thể dục và năng suất từ Wear OS trong một thiết kế đồng hồ bấm giờ cổ điển.

TAG Heuer ra mắt smartwatch mới giá từ 1.800 USD

Theo Engadget, thay vì thiết kế trông hầm hố như những chiếc smartwatch Connected trước đó, phiên bản thế hệ thứ ba của nó có vẻ ngoài tinh tế hơn để phù hợp cho các văn phòng cũng như phòng tập, đặc biệt nhờ sự xuất hiện của dây đeo bằng thép.

Vỏ 45 mm được làm từ titan hoặc thép với mặt kính sapphire và mặt số bằng gốm. Núm cao su hoạt động tương tự như Apple Watch để người dùng cuộn qua danh sách và menu, trong khi hai pít-tông đóng vai trò là các nút chức năng. Màn hình OLED luôn bật xen kẽ giữa chế độ hoạt động và môi trường xung quanh để tiết kiệm pin.

Công ty Thụy Sĩ nói rằng họ đã thiết kế lại các ứng dụng kết nối thiết bị di động của mình nhằm cho phép người dùng cá nhân hóa kỹ lưỡng hơn các mặt và tính năng của đồng hồ, đồng thời phân tích thành tích tập luyện. Mặt đồng hồ mặc định bao gồm 5 tùy chọn kiểu digital và analog được lấy cảm hứng từ các thiết kế của TAG Heuer. Đồng hồ vẫn chạy trên nền tảng Wear OS của Google.

Vấn đề duy nhất với TAG Heuer Connected series 3 chính là giá bán khi phiên bản rẻ nhất và ít sang trọng nhất cũng được bán với giá lên đến 1.800 USD, trong khi phiên bản đắt nhất có giá 2.350 USD. Chiếc Apple Watch đắt nhất cho người tiêu dùng là Series 5 Hermes với vỏ bằng thép không gỉ và vòng đeo tay khóa cũng chỉ có giá 1.500 USD.

Điều đáng nói, ngay cả khi không phải là sản phẩm được làm từ những tay nghề thủ công, Connect series vẫn có doanh số bán khá tốt.

Có thể bạn quan tâm