Tai nghe gaming không dây đầu tiên của dòng Quantum Range

Tạp chí Nhịp sống số - JBL vừa ra mắt thị trường Việt Nam tai nghe nhét tai (in-ear) không dây JBL Quantum TWS dành riêng cho các game thủ.

Với công nghệ JBL QuantumSURROUND cho âm thanh chân thật hơn bao giờ hết, game thủ có thể trải nghiệm âm thanh vòm đa hướng đỉnh cao khi chơi game, kết hợp khả năng chống ồn chủ động True Adaptive Noise Cancelling và chế độ nhận biết môi trường xung quanh Ambient Aware để kiểm soát tiếng ồn và giảm thiểu những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm. Đây là tai nghe tiên phong của dòng TWS Gaming có tích hợp bộ nhận tín hiệu không dây (dongle) Type-C hỗ trợ truyền tải âm thanh lossless, không độ trễ. JBL là thương hiệu đầu tiên tích hợp công nghệ này vào tai nghe TWS.

JBL Quantum TWS

USB-C Dongle đính kèm với độ trễ kết nối cực thấp sẽ đáp ứng được nhu cầu của các game thủ khi chơi trên PC, Mac, PlayStation, Nintendo Switch và các thiết bị di động tương thích. JBL Quantum TWS cũng hỗ trợ tính năng kết nối 2 thiết bị cùng lúc: kết nối với thiết bị chơi game bằng USB-C Dongle đính kèm, đồng thời kết nối với thiết bị di động bằng bluetooth để người chơi không bao giờ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng.

Thiết kế gọn nhẹ của JBL Quantum TWS là sự lựa chọn lý tưởng để game thủ thỏa sức đắm chìm vào thế giới game trong khoảng thời gian dài, đi kèm với khả năng chống mồ hôi đạt chuẩn IPX5 để đảm bảo độ bền khi sử dụng trong lúc di chuyển.

Với các tính năng chính như: Chống ồn thích ứng, Công nghệ JBL QuantumSURROUND, Kết nối không dây với độ trễ cực thấp, Kết nối tức thì với Fast Fair và JBL Dual Source, Chống ồn thông minh & xuyên âm tinh tường, Đàm thoại rõ nét với 6 micro tạo chùm tia, Thiết kế chơi game cho hệ đam mê xê dịch, Đa dạng trợ lý ảo, Tương thích với phần mềm JBL QuantumENGINE và app JBL Headphones Compatible,... JBL đã "không ngừng tạo ra các giải pháp thông minh để bắt kịp nhu cầu của các game thủ ở mọi cấp độ" như lời Phó Chủ tịch điều hành kiêm Giám đốc tiếp thị của HARMAN, ông Ralph Santana chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm