Tai nghe true wireless chống ồn JBL Tune 230NC TWS, giá 2.49 triệu đồng

Tai nghe true wireless chống ồn JBL Tune 230NC TWS, giá 2.49 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Thương hiệu âm thanh JBL vừa trình làng 'Tune binh chống ồn quốc dân' mới mang tên JBL Tune 230NC TWS, là mẫu tai nghe được trang bị tính năng chống ồn chủ động đầu tiên của dòng Tune Series hứa hẹn phổ cập công nghệ ANC đến gần hơn với mọi phân khúc giá.

Sản phẩm JBL Tune 230NC TWS được trang bị driver 6.0mm cùng chất âm làm nên thương hiệu JBL Pure Bass giàu năng lượng. Đi kèm với đó là công nghệ chống ồn chủ động ANC từ bộ tứ micro giúp cô lập những âm thanh không mong muốn từ môi trường xung quanh để bạn có được trải nghiệm âm thanh trọn vẹn nhất.

Đi kèm với tiêu chuẩn kháng nước IPX4, tai nghe có thể được thoải mái sử dụng dưới trời mưa nhẹ hoặc tập luyện cùng mồ hôi để người dùng an tâm hoà mình cùng chất nhạc. Không thể không nhắc đến khả năng tùy biến vô biên qua ứng dụng điều khiển My JBL Headphones App cho phép tai nghe có thể cập nhật phần mềm, thay đổi thao tác nút chạm cảm ứng, chọn chế độ EQ yêu thích hay tìm tai nghe thất lạc..

Thời lượng pin có thể đáp ứng được lên tới 40 giờ chơi nhạc bao gồm 10 giờ chơi với ANC tắt cùng 30 giờ sẵn sàng trong hộp sạc. Trang bị cổng kết nối USB Type-C hỗ trợ sạc nhanh, chỉ với 10 phút sạc, người dùng sẽ có ngay 2 giờ chơi nhạc liên tục.

Những tính năng thông minh đi kèm bao gồm Ambient Aware (nhận biết môi trường) và TalkThru (xuyên âm) cho người dùng toàn quyền kiểm soát âm thanh để không bỏ lỡ những hoạt động xung quanh hay đơn giản là trò chuyện không cần tháo tai nghe xuống.

Có thể bạn quan tâm