Tanca phối hợp với VPBank ra chương trình hỗ trợ DNVVN đối phó Covid-19

Tanca phối hợp với VPBank ra chương trình hỗ trợ DNVVN đối phó Covid-19
Tạp chí Nhịp sống số - Miễn phí sử dụng phần mềm 6 tháng, miễn phí hóa đơn điện tử và giao dịch online, ưu đãi vay cho nhân viên, tư vấn chuyển đổi số,... Đó là nội dung chương trình do Công ty CP Ứng dụng di động Xanh phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt

Theo kết quả khảo sát gần 130.000 doanh nghiệp do Bộ Kế hoạch và Đầu tư thực hiện vào tháng 4 vừa qua cho thấy: Khoảng 86% doanh nghiệp bị ảnh hưởng tiêu cực bởi dịch Covid-19. Thị trường, nguồn thu, dòng tiền là những khó khăn chính mà các doanh nghiệp gặp phải. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể  tận dụng các công nghệ mới để chuyển đổi cách thức vận hành doanh nghiệp.

 VPBank, DNVVN, Covid-19, Tanca,

Từ thực tế này, Công ty CP Ứng dụng di động Xanh (Tanca) đã phối hợp với ngân hàng VPBank đưa ra các ưu đãi triển khai phần mềm cũng như các ưu đãi về tín dụng cho khách hàng của hai bên. Theo đó, với chương trình này, các DNVVN sẽ được sử dụng miễn phí nền tảng Tanca.io trong 6 tháng với chi phí hỗ trợ trung bình trên 10.000.000 VND và VPBank hỗ trợ hàng loạt ưu đãi giúp tiết kiệm ngân sách trung bình hơn 80.000.000 VND/năm. Các ưu đãi từ VPBank đi kèm gói dịch vụ chi lương doanh nghiệp bao gồm: miễn phí mở tài khoản và tặng tài khoản số đẹp trị giá 5.000.000 VND, miễn phí 100% hóa đơn điện tử năm đầu và hỗ trợ 60% năm thứ 2, miễn phí trọn đời chuyển khoản online, sms banking, voucher mua sắm 5.000.000 VND hay tiếp sức quỹ lương đến 500.000.000 VND.

Ngoài ra, VPBank còn ưu đãi dành cho nhân viên sử dụng bao gồm miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng, phí rút tiền ATM, hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi thấp hơn mức công bố 2%.

Theo đại diện VPBank, nhóm doanh nghiệp SME đang chịu ảnh hưởng rất lớn trước tác động của dịch bệnh, việc ngân hàng đưa ra giải pháp về vốn là chưa đủ. Chương trình hợp tác VPBank - Tanca còn là sự chia sẻ gánh nặng, tiếp sức khách hàng trong quản lý, vận hành vốn là những khâu trọng yếu mang tính sống còn. Đồng thời, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp nhanh chóng triển khai số hóa, qua đó mở ra nhiều cơ hội vượt khó và hội nhập vào nền kinh tế 4.0 thuận lợi hơn.

Ông Trần Viết Quân - sáng lập của nền tảng quản lý nhân sự và công việc Tanca.io - cho biết: “Nền tảng Tanca.io 6 tháng qua vẫn tăng trưởng trên 40% nhờ các doanh nghiệp bắt đầu tìm kiếm nhiều hơn các giải pháp hiện đại hóa hoạt động quản trị của mình. Tuy nhiên, đa phần các khách hàng tìm đến Tanca.io đều là khách hàng lớn trong khi đó các doanh nghiệp nhỏ lại ít quan tâm nhiều về việc ứng dụng các công nghệ mới vào quản trị doanh nghiệp. Thông qua chương trình, Tanca mong muốn được hỗ trợ nhiều hơn cho các khách hàng vừa và nhỏ ứng dụng các tiến bộ của công nghệ mới với chi phí phù hợp và tăng hiệu quả điều hành doanh nghiệp để cùng nhau đối phó với các thách thức của Covid-19. Không chỉ hỗ trợ về mặt tư vấn, công nghệ Tanca và VPBank hợp tác để đưa ra 1 loạt các ưu đãi hỗ trợ về vốn và chính sách cho nhân viên”.

Có thể bạn quan tâm