TCL tái khẳng định vị thế hàng đầu về thị phần TV

Tạp chí Nhịp sống số - TCL tái khẳng định vị thế hàng đầu về thị phần TV và tiếp tục là một trong những thương hiệu tiên phong về màn hình Mini LED và QLED trong năm 2023 với các sản phẩm TV cao cấp.

TCL - nhà sản xuất TV và điện tử tiêu dùng - mới đây đã công bố xếp hạng về thị phần TV toàn cầu năm 2022 từ Công ty nghiên cứu thị trường Omdia. Theo dữ liệu, TCL đã xuất sắc giành vị trí thứ 2 trong thị phần TV toàn cầu năm 2022 và giữ vị trí cao trong thị phần TV 98 inch năm 2022.

Thị phần TV

TCL là một trong những thương hiệu tiên phong trong công nghệ TV Mini LED, hãng đã khởi đầu năm 2023 đầy hứa hẹn khi giới thiệu các gian hàng trưng bày màn hình mới nhất cũng như những đổi mới công nghệ vượt trội tại CES 2023.

Năm 2023, TV Mini LED mới của TCL sẽ sở hữu kích thước màn hình cỡ lớn XL với số lượng đèn Mini LED lớn hơn nhiều lần với hàng nghìn vùng làm mờ cục bộ, mang lại độ tương phản cao hàng triệu cấp và độ sáng đỉnh cao. Hình ảnh được thể hiện chi tiết và nổi bật nhờ vào thuật toán điều khiển ánh sáng mạnh mẽ, giúp hiển thị rõ mọi chi tiết tại các điểm siêu sáng hoặc siêu tối, chẳng hạn như ánh sáng mặt trời hoặc bóng tối hang động.

Dòng TV Mini LED và QLED 2023 rất đáng mong đợi của TCL sẽ có mặt trên thị trường bắt đầu từ quý 1 của năm.

Theo dõi và liên hệ với TCL để biết thêm thông tin mới nhất tại website: https://www.tcl.com

Có thể bạn quan tâm