Telegram 6.2 tăng khả năng chỉnh sửa video

Telegram 6.2 tăng khả năng chỉnh sửa video
Tạp chí Nhịp sống số - Telegram phát hành phiên bản 6.2 mang đến cho người dùng một vài khả năng mới cho các trình chỉnh sửa ảnh và video.

Sau một loạt điều mới mẻ mang đến cho trình nhắn tin của mình như cải tiến cho các câu đố để làm cho chúng mang tính giáo dục hơn, cập nhật thư mục trò chuyện. Trong phiên bản 6.2 mới của Telegram được tập trung tăng sức mạnh cho trình chỉnh sửa video tích hợp trong ứng dụng.

Giờ đây, bạn có thể cải thiện video trước khi gửi hoặc tùy chỉnh các thông số cụ thể như độ phơi sáng, độ bão hòa, độ ấm và hơn thế nữa, tất cả tính năng chỉnh sửa nâng cao này đều nằm trong ứng dụng Telegram. Ngoài ra, bạn có thể phóng to video để vẽ chúng chính xác hơn, thêm nhãn dán… Về cơ bản, gần như tất cả công cụ chỉnh sửa khả dụng cho hình ảnh hiện có thể được sử dụng cho cả video.

Ngoài ra, từ bây giờ người dùng có thể thêm nhãn dán động vào bất kỳ vị trí nào của video hoặc hình ảnh để tăng sự tinh tế cho tài liệu gửi đi. Điều đó có nghĩa là các hình ảnh sẽ được gửi dưới dạng GIF. Một cải tiến nhỏ nữa là trên bảng duyệt hình ảnh động GIF sẽ có thêm tab Trending hiển thị những ảnh động đang được sử dụng phổ biến, cộng với một số tab dựa trên biểu tượng cảm xúc, vì vậy bạn có thể tìm thấy GIF đại diện cho một cảm xúc nhất định dễ dàng hơn. Ngoài ra, ảnh GIF bây giờ sẽ tải nhanh hơn.

Cuối cùng, phiên bản 6.0 Telegram đã cho phép tạo các thư mục trò chuyện, giờ đây bạn có thể nhấn và giữ một cuộc trò chuyện để gửi nó đến một thư mục cụ thể hoặc xóa nó khỏi một thư mục.

Có thể bạn quan tâm