Telegram chính thức triển khai gói Premium

Telegram chính thức triển khai gói Premium
Tạp chí Nhịp sống số - Telegram vừa chính thức ra mắt gói đăng ký Premium, nơi người dùng có thể trả khoản phí sử dụng 5 USD mỗi tháng để được tiếp cận các tính năng cao cấp hơn so với bản miễn phí.

Theo Engadget, một số tính năng đáng chú ý trong gói Premium của Telegram bao gồm kích thước tối đa cho tập tin tải lên lớn hơn, tải xuống nhanh hơn, nhiều kênh hơn và hình dán mới độc đáo. Hiện tại, giới hạn kích thước tập tin tải lên của Telegram là 2 GB, nhưng người dùng Premium có thể gửi tập tin có kích thước lên đến 4 GB, điều này rất tiện lợi cho những người muốn gửi nhiều video hoặc tập tin ZIP. Người dùng trả phí cũng có thể tải xuống phương tiện và tập tin ở tốc độ mạng đầy đủ thay vì bị hạn chế.

Gói Premium cũng tăng gấp đôi giới hạn kênh khi cho phép người dùng theo dõi lên đến 1.000 kênh, tạo tối đa 20 thư mục trò chuyện với 200 cuộc trò chuyện cho mỗi thư mục, thêm tài khoản thứ tư vào bất kỳ ứng dụng Telegram nào, ghim 10 cuộc trò chuyện và lưu tới 10 hình dán yêu thích. Bên cạnh các hình dán độc đáo với hoạt ảnh toàn màn hình hiển thị cho tất cả người dùng, gói Premium cũng đi kèm các phản ứng độc đáo.

Bên cạnh đó, Telegram cũng bổ sung các tính năng khác cho gói Premium như phiên âm giọng nói thành văn bản, quản lý trò chuyện, ảnh hồ sơ động, nhiều ký tự hơn cho chú thích phương tiện, 400 ảnh GIF yêu thích, huy hiệu cao cấp, biểu tượng ứng dụng và trải nghiệm không có quảng cáo.

Telegram nói thêm họ đã trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống hàng đầu trên toàn thế giới vào năm 2022, đồng thời có 700 triệu người dùng hoạt động hằng tháng.

Cùng với các tính năng mới cho gói Premium, Telegram cũng cung cấp một số tính năng cho tất cả người dùng, bao gồm huy hiệu xác minh các nhân vật và tổ chức công chúng, yêu cầu tham gia nhóm công khai, cải tiến bot, cải thiện bản xem trước nội dung trò chuyện trên Android, cải thiện chia sẻ bên ngoài trên iOS… Bản cập nhật sẽ triển khai dần, vì vậy người dùng có thể chờ đợi để nhận được phiên bản mới trong tương lai không xa.

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.