Telegram triển khai gói Premium trong tháng này

Telegram triển khai gói Premium trong tháng này
Tạp chí Nhịp sống số - Đúng như tin đồn, Telegram sẽ cung cấp gói Premium trả phí cho khách hàng với những tính năng và tốc độ làm việc cải thiện so với phiên bản miễn phí.

Theo PhoneArena, nhà sáng lập kiêm CEO Telegram Pavel Durov cho biết công ty của ông sẽ giới thiệu gói Premium trong tháng này, nhưng ông không đưa ra bất kỳ đề cập nào về giá dịch vụ Premium. Các tin đồn trước đó cho biết giá thuê bao có thể là 5 USD/tháng cho những ai muốn là thành viên Premium, mặc dù thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

Cũng theo thông báo, tất cả tính năng hiện có của Telegram vẫn miễn phí cho người dùng thông thường. Bên cạnh đó, ngay cả không phải là thuê bao Telegram Premium, người dùng vẫn nhận được một số lợi ích như xem các tài liệu hoặc nội dung phương tiện cực lớn, cũng như nhãn dán do người dùng Premium gửi đến. Ngoài ra, họ cũng có thể nhấn để thêm phản ứng Premium đã được ghim vào tin nhắn.

Việc bổ sung gói Premium có nghĩa là Telegram sẽ giữ cho các tính năng hiện có miễn phí trong khi cung cấp cho những người muốn có thêm cơ hội để có được những tính năng bổ sung mà họ cần, ít nhất là theo Telegram. Trên hết, đăng ký Premium sẽ cho phép người dùng nhận được sự hỗ trợ ứng dụng cũng như cài đặt các tính năng mới trước những người dùng miễn phí.

Không rõ động thái này của Telegram nhằm mục đích hỗ trợ các nguồn lực bổ sung hay công ty có kế hoạch kiếm tiền cho dịch vụ.

Trước đó, CEO Telegram chia sẻ quan điểm cho rằng ứng dụng nên được tài trợ chủ yếu bởi người dùng chứ không phải nhà quảng cáo, và đó là lý do tại sao số lượng quảng cáo vẫn hạn chế trên dịch vụ.

Theo PhoneArena/PCW

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.