Tesla giới thiệu xe điện Cyberquad cho trẻ em

Tesla giới thiệu xe điện Cyberquad cho trẻ em
Tạp chí Nhịp sống số - Tesla vừa âm thầm tung ra chiếc xe địa hình (ATV) Cyberquad cho trẻ nhỏ, trị giá 1.900 USD (43,3 triệu đồng) vào ngày 2/12.

Năm 2019, Tesla từng công bố chiếc ATV dành cho người lớn với thiết kế tương đồng với xe bán tải Cybertruck. Giờ đây, công ty bỗng ra mắt chiếc Cyberquad cho trẻ em mà không hề báo trước.

Tesla giới thiệu xe điện Cyberquad cho trẻ em - ảnh 1

Xe chạy hoàn toàn bằng điện. Pin lithium-ion có thể cung cấp năng lượng để xe chạy trong phạm vi lên đến 24 km, nhưng mỗi lần sạc pin sẽ mất tới 5 giờ.

Tesla giới thiệu xe điện Cyberquad cho trẻ em - ảnh 3

Phiên bản ATV cho người lớn đã được công bố từ năm 2019

Cyberquad hiện được mở bán trên website Tesla, thời gian giao hàng dự kiến từ 2 - 4 tuần tại Mỹ. Dù vậy, công ty thông báo sẽ không kịp giao hàng trước mùa Giáng sinh năm nay do những vấn đề trong chuỗi cung ứng.

Cách nay 2 năm, Tesla giới thiệu mẫu Cyberquad đầu tiên nhằm chứng minh khả năng chịu tải của Cybertruck. Chúng được xem như một cặp xe, theo đó ta có thể sạc chiếc ATV bằng nguồn điện từ Cybertruck.

Theo TNO

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.