Tesla trở thành hãng xe có giá trị nhất nước Mỹ nhờ đâu?

Tesla trở thành hãng xe có giá trị nhất nước Mỹ nhờ đâu?
Tạp chí Nhịp sống số - Tesla mới đây đã trở thành nhà sản xuất xe hơi có số vốn hóa thị trường lớn nhất nước Mỹ, với thành tích nổi trội - giá trị tăng 15 lần chỉ trong 4 năm.

Trong năm 2017, số vốn hóa thị trường của


Các hãng xe của Mỹ, xếp theo số vốn hóa thị trường. Trong vòng 4 năm, Tesla từ vị trí thứ 3 đã vươn lên đứng đầu. 

Những kỳ vọng lớn lao của các nhà đầu tư đối với thành công trong tương lai của Tesla là một trong những yếu tố giúp hãng này đạt giá trị thị trường kỷ lục.

Tuy nhiên, xét trên các khía cạnh khác, số ô tô Tesla sản xuất chưa bằng 1% của GM và so sánh trên nhiều khía cạnh khác với các hãng trong Big 3, Tesla còn cả một chặng đường dài phía trước.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.