Test365 tài trợ doanh nghiệp Việt Nam phát triển nguồn nhân lực trong năm 2018

Test365 tài trợ doanh nghiệp Việt Nam phát triển nguồn nhân lực trong năm 2018
Tạp chí Nhịp sống số - Test365 là sản phẩm của công ty CP Đầu tư phát triển Công nghệ và Truyền thông – NEO mới vừa được Vinasa trao danh hiệu Sao Khuê 2018. Sản phẩm được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, là hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến có thể đáp ứng nhu cầu sát hạch tuyển dụng, đào tạo nội bộ của mọi

Giải pháp công nghệ Test365 cam kết tài trợ lên đến 1 tỉ đồng cho doanh nghiệp Việt Nam phát triển nguồn nhân lực trong năm 2018

Trong kỷ nguyên toàn cầu hoá, các doanh nghiệp Việt Nam đều mong muốn hướng tới sự chuẩn hoá nhưng thường thất bại trong việc xây dựng đội ngũ có trình độ và kỹ năng chuyên nghiệp. Test365 hướng tới sứ mệnh gỡ nút thắt này bằng một giải pháp công nghệ hiện đại nhưng đơn giản.

Giải pháp cũng đã được Ban tổ chức Giải thưởng Sao Khuê lựa chọn làm hệ thống chạy chương trình MiniGame tìm hiểu về 16 năm thành lập Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa) và về 15 năm tổ chức Giải thưởng Sao Khuê. Thông qua hệ thống, Ban tổ chức đã thực hiện được hoạt động tuyên truyền rất hiệu quả và thành công, gây ấn tượng cho mọi đối tác, khách mời tham gia chương trình của lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2018.

Để tiếp tục đem đến sự trải nghiệm và cơ hội khai thác lợi ích từ hệ thống Test365, công ty NEO triển khai Chương trình tài trợ có giá trị lên đến 1 tỉ đồng dành cho doanh nghiệp bao gồm các nội dung :

+ Tổ chức các đợt thi sát hạch kỹ năng làm việc cho số lượng lên tới 1000 nhân viêncho doanh nghiệp đăng ký sử dụng giải pháp

+ Thực hiện các hoạt động đào tạo kiến thức chuyên môn cho nhân viên

+ Số hóa nội dung truyền thông nội bộ

+ Số hóa nội dung quảng cáo hỗ trợ bán hàng

Các hoạt động thuộc chương trình như trên được thực hiện miễn phí dành cho  doanh nghiệp trong năm 2018. Các doanh nghiệp có thể đăng ký tại đây / www.test365.vn  hoặc gọi tới hotline 1900 561548 để nhận được gói tài trợ Test365.

Thời hạn đăng ký nhận tài trợ: Từ 18 tháng 5 đến hết tháng 6/2018.

Những tính năng vượt trội của giải pháp công nghệ Test365:

- Số hoá toàn bộ quy trình, chuyên môn nghiệp vụ của doanh nghiệp dưới dạng ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm.
- Cung cấp công cụ thông minh, hỗ trợ tạo đợt thi, trộn đề, giao đề, làm bài, chấm bài hoàn toàn tự động.
- Không mất chi phí đầu tư hệ thống, cài đặt phần mềm, nhân công kỹ thuật,.... Doanh nghiệp chỉ cần tạo một tài khoản miễn phí trên hệ thống và bắt đầu khai thác sử dụng.
- Loại bỏ hoàn toàn các chí in ấn, phòng thi, tổ chức thi, trông thi, chấm thi.
- Tương thích với nhiều loại thiết bị đầu cuối: máy tính, máy tính bảng, điện thoại.

Có thể bạn quan tâm

Sự lo lắng sau tuyên bố của CEO Nvidia Jensen Huang về việc sẽ không cần thiết phải học lập trình nữa vì AI có thể làm điều đó thay cho con người đã trở thành hiện thực khi Microsoft giới thiệu nền tảng mới.