"Thành phố MoMo" trao quà khủng tại vòng chung kết online

Tạp chí Nhịp sống số - Game tương tác trong ứng dụng "Thành phố MoMo" đã thu hút 8 triệu người tham gia trong 1 tháng. Chương trình đã tìm ra vị trí Quán quân, chủ nhân giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt và 10 Á quân với phần thưởng 10 triệu đồng mỗi người.

Sau hơn 1 tháng ra mắt, Thành phố MoMo đã trở thành một trong những chương trình tương tác hot nhất thu hút 8 triệu người tham gia tranh tài.

Đại diện Ví MoMo cho biết, với 180 triệu trận đấu, chương trình đã tìm ra vị trí Quán quân, chủ nhân giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt và 10 Á quân với phần thưởng 10 triệu đồng mỗi người.

Tối 17/8/2021, Đấu Trường Triệu Phú – vòng chung kết đầy gay cấn của chương trình Thành Phố MoMo đã tìm được chủ nhân cho giải Quán quân 100 triệu đồng và 10 giải Á quân 10 triệu đồng/người.

Quán Quân của Thành phố MoMo năm nay là chị Lê Thị Hải (quê Nghệ An) với kết quả xuất sắc của 3 trận thi nhóm có điểm cao nhất là 5.604 điểm trong vòng chung kết đầy kịch tính.

Chương trình đã chính thức khép lại với những con số ấn tượng như: 8 triệu người chơi tham gia với 180 triệu trận thi đấu; 140 triệu bao tiền thưởng và thẻ quà tặng thiết thực đã được gửi tới Ví MoMo của những “công dân” tài ba; có 545.000 người chơi đổi thành công Giấy Chứng nhận Thành phố mới (xây thành công 3 toà nhà) cùng nhận thưởng 10 tỷ đồng với số tiền mỗi người được chia ngẫu nhiên từ 10.000 đến 500.000 đồng. Ngoài ra, 250.000 người “săn” thành công Phiếu dự thi và lọt vào vòng Bán kết (xây thành công 15 công trình) cùng đua top để vào Đấu Trường Triệu Phú.

Đặc biệt, 4 triệu heo vàng đã được quyên góp từ chương trình, nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Theo đại diện MoMo, thành công của Thành phố MoMo thể hiện ở số lượng người chơi thuộc mọi lứa tuổi, vùng miền. Là chương trình giải đố, tranh tài thắng thua bằng việc trả lời các câu hỏi, Thành Phố MoMo giúp người chơi có những phút giây giải trí hữu ích, cảm giác chiến thắng, vượt qua chính mình, trưởng thành và hiểu biết hơn qua mỗi trận đấu. Đặc biệt, trong giai đoạn giãn cách xã hội, đây đã trở thành chương trình tương tác, giải trí và kết nối giúp cuộc sống giúp mọi người có những khoảng thời gian thư giãn và vui vẻ hơn.

Với hàng chục nghìn câu hỏi được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia thuộc nhiều lĩnh vực như văn hóa, ngôn ngữ, xã hội học, thể thao, âm nhạc,... người chơi có dịp trang bị cho mình những kiến thức cơ bản trong cuộc sống, cũng như làm giàu vốn từ ngữ của bản thân, linh hoạt và hóm hỉnh hơn trong giao tiếp hàng ngày.

Trong xu hướng trò chơi hóa của các ứng dụng Việt, MoMo liên tục tạo ra các sân chơi bổ ích cho người dùng. Bên cạnh tập trung vào việc hoàn thiện các tính năng sản phẩm, dịch vụ, xu hướng trò chơi hóa giúp MoMo có hướng tiếp cận hoàn toàn mới, là tập trung vào con người, nhằm tạo sự hưng phấn, tối ưu trải nghiệm cho người dùng. 

Cùng một lúc, ngay trên nền tảng ứng dụng, hàng triệu người chơi có thể tương tác với nhau một cách đơn giản, mượt mà với số lượng câu hỏi khổng lồ, hình thức đa dạng (chữ, hình ảnh). Đây là điều không phải ứng dụng nào cũng làm được.

Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) chia sẻ: “Chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình tương tự, với mong muốn trở thành người bạn thân thiết với người dùng, được sử dụng hàng ngày cho mọi nhu cầu từ tài chính đến tương tác, vui chơi. MoMo hướng tới mục tiêu trở thành Siêu ứng dụng Việt đáp ứng từng nhu cầu nhỏ nhất và thường nhật cho người Việt”.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.