Các
Khi đi thanh toán, khách hàng mang theo Thẻ khách hàng sử dụng điện hoặc mã khách hàng. Nội dung chuyển tiền: “Thanh toán tiền điện tháng.... năm... Mã khách hàng PDxxxxxxxxxxx” (11 ký tự).
Đại diện EVNHANOI cho biết, sự đổi mới này nhằm hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong việc thanh toán tiền điện, đa dạng hóa hình thức thu, địa điểm thu.
Hiện, khách hàng của EVNHANOI có nhiều lựa chọn để thực hiện thanh toán tiền điện như: Trích nợ tự động tài khoản, thanh toán qua Internet banking/Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các Ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán tại phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực,... Đây cũng là giải pháp nhằm mục tiêu tăng năng suất lao động của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội.