Thẻ tín dụng Apple Card sẽ được giới thiệu trong tháng 8 tới đây

Thẻ tín dụng Apple Card sẽ được giới thiệu trong tháng 8 tới đây
Tạp chí Nhịp sống số - Theo nhiều hãng tin tức lớn cho hay, Apple Card chiếc thẻ tín dụng cao cấp giữa Goldman Sachs và Apple, dự kiến ra mắt trong hai tuần tiên của tháng 8/2019.

Theo hãng công nghệ Mỹ, Apple Card sẽ là một dịch vụ rất đáng chú ý dành cho người dùng iPhone hiện tại. Apple Card có thiết kế thẻ vật lý làm bằng chất liệu titan cao cấp hoặc có thể sử dụng thông qua ứng dụng "Wallet" của iPhone.

Người dùng có thể đăng ký thẻ trong phiên bản iOS mới nhất cũng như ứng dụng "Wallet" sẽ được tích hợp trong hệ điều hành iOS 13, dự kiến ra mắt vào mùa thu này cùng với iPhone mới.

Hiện tại, Bloomberg cũng đưa ra thông tin Apple và Goldman Sachs Group đã đạt được thỏa thuận cho việc ra mắt Apple Card vào nửa đầu tháng 8.

Đây là một thẻ tín dụng mới tạo ra để hỗ trợ người dùng thanh toán tại những nơi chưa hỗ trợ Apple Pay. Để có Apple Card, người dùng có thể đăng ký từ ứng dụng Apple Wallet trên iPhone. Qua ứng dụng này, người dùng cũng có thể theo dõi việc mua hàng, kiểm tra số dư và xem khi nào hóa đơn của mình đáo hạn ngay từ ứng dụng.

Ngoài ra, thông tin được nhiều người đánh giá hấp dẫn nhất của Apple Card là sản phẩm này sử dụng cấu trúc phần thưởng hoàn lại tiền thay vì điểm, điều đó có nghĩa là người dùng sẽ nhận được 1% khoản tiền thưởng khi mua bằng thẻ vật lý, hoặc 2% cho giao dịch Apple Pay và 3% khi mua sản phẩm cùng dịch vụ của Apple.

Có thể bạn quan tâm

Liên tục ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), MoMo đã đạt được nhiều thành tựu đột phá trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho đất nước. Nhờ đó, Fintech này tiếp tục có mặt trong “Top 10 Sao Khuê” năm thứ hai liên tiếp.