Thẻ tín dụng có thể mua trả góp 0% chỉ trong 10 giây?

Thẻ tín dụng có thể mua trả góp 0% chỉ trong 10 giây?
Tạp chí Nhịp sống số - mPOS Việt Nam, startup nhận giải nhì lĩnh vực CNTT tại chung kết Nhân Tài Đất Việt 2016, vừa giới thiệu tại Hà Nội giải pháp mua hàng trả góp lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng thông qua hệ thống thanh toán thẻ mPoS.vna

Tại hội thảo “Tiếp cận giải pháp thanh toán và tài chính hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” do Công ty Cổ phần Công nghệ mPOS Việt Nam (startup vừa nhận giải Nhì lĩnh vực CNTT tại chung kết Nhân Tài Đất Việt 2016) và ngân hàng VPBank tổ chức ngày 27/12/2016, ông Nguyễn Hữu Tuất, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ mPOS Việt Nam cho hay đây là chương trình của mPoS.vn nhằm giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc bán hàng trả góp 0%.

mpos, startup, thẻ tín dụng,  công nghệ thông tin, cntt, trả góp,

Việc mua trả góp 0% được thực hiện trong 10 giây thông qua thẻ tín dụng.

Thủ tục tham gia chương trình được tối giản đến mức tối đa. Khách hàng chỉ cần một chiếc thẻ tín dụng là có thể thực hiện giao dịch trả góp bằng động tác quẹt thẻ trong vòng 10 giây.

“Mọi thủ tục như hồ sơ, thẩm định đều được bỏ qua và khách hàng cũng không phải chịu một khoản lãi suất cao như chương trình trả góp của các công ty tài chính”, ông Tuất cho hay.

Trong thực tế, nếu như việc mua hàng trả góp truyền thống thông qua các công ty tài chính, khách hàng phải làm thủ tục, chuẩn bị các hồ sơ và trả các khoản phí dịch vụ để sử dụng.

Còn với hình thức mua hàng trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng của mPOS lại được thực hiện bởi các ngân hàng.

Đây được xem là bước đột phá mới trong mô hình thanh toán trả góp 0% bởi vì các đơn vị kinh doanh chỉ cần đăng ký sử dụng mPoS.vn là có thể thực hiện một giao dịch thanh toán trả góp 0% cho khách hàng chỉ trong 10 giây.

Cũng tại hội thảo, đại diện VPBank đã giới thiệu giải pháp tiếp cận vốn cho các doanh nghiệp thông qua thẻ VPBizCard.

Có thể bạn quan tâm

Mastercard và Tập đoàn công nghệ Nhật Bản NEC dự định ra mắt hệ thống thanh toán trực tiếp sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt tại cửa hàng khi mua sắm, bắt đầu thử nghiệm tại các thị trường tiềm năng như Singapore, Indonesia… trong năm sau.