Thêm bằng chứng cho thấy Moto Z2 được trang bị chip Snapdragon 835

Thêm bằng chứng cho thấy Moto Z2 được trang bị chip Snapdragon 835
Tạp chí Nhịp sống số - Đặc tả kỹ thuật rò rỉ mới nhất cũng cho thấy sản phẩm tiếp nối mẫu Moto Z đang có mặt trên thị trường trang bị RAM dung lượng 4GB.


Đặc tả kỹ thuật rò rỉ từ Geekbench cho thấy chiếc Moto Z phiên bản 2017 trang bị SoC hàng khủng từ Qualcomm.

Có vẻ như dấu hiệu cho sự tồn tại và ngày ra mắt của chiếc Moto Z2 hay còn được biết đến với tên gọi Moto Z 2017 ngày càng rõ ràng. Cách đây ít hôm, làng smartphone từng xuất hiện hình ảnh được khẳng định là của chiếc Moto Z2. Sản phẩm tiếp nối mẫu Moto Z ra mắt hồi năm 2016 khi đó cũng được khẳng định sẽ mang trên mình nội lực phần cứng khủng, đủ sức cạnh tranh với các siêu phẩm khác trên thị trường.

Mới đây, Moto Z2 cũng đã ghé thăm nhà phát triển công cụ benchmark lừng danh Geekbench. Tựa như bất kỳ sản phẩm khác từng được nhà phát triển này thông qua, Moto Z2 cũng lộ thêm nhiều thông tin quan trọng về cấu hình. Cụ thể, những đặc tả kỹ thuật rò rỉ cho thấy chiếc Moto Z2 rõ ràng trang bị bộ xử lý hàng khủng Qualcomm Snapdragon 835, RAM dung lượng 4GB và cũng được cài đặt sẵn Android 7.1.1.

Như PC World Vietnam từng thông tin, chiếc Moto Z phiên bản 2017 cơ bản cũng không có nhiều khác biệt về ngoại hình so với người tiền nhiệm Moto Z. Cụ thể, hình ảnh được khẳng định là của chiếc Moto Z 2017 từng rò rỉ cũng có thiết kế dạng thanh với các góc máy bo tròn nhẹ nhàng, khung viền màn hình mảnh mai, đèn flash trước cho camera selfie và bảo mật vân tay độc lập ở mặt trước máy. Tuy nhiên, nếu so với chiếc Moto Z đang có mặt trên thị trường, bảo mật vân tay trên chiếc Moto Z 2017 đã được thay hình đổi dạng.

Có thể bạn quan tâm