Theo GSMArena, Xiaomi đã vượt qua Apple, giữ vị trí đầu bảng với 12,2 triệu thiết bị đeo được bán ra, tăng 74,4% so với cùng kỳ năm trước và đạt 27% thị phần trong quý III vừa qua. Sự tăng trưởng của Xiaomi được cho là do được nhiều người tiêu dùng Trung Quốc đón nhận nồng nhiệt, cũng như do mở rộng mảng kinh doanh thiết bị đeo ở các thị trường quốc tế.
Apple về vị trí thứ 2 với 15% thị phần, bao gồm 60% lượng thiết bị được bán ra là Apple Watch Series 5 mới nhất và 40% còn lại là các model đời cũ hơn. Huawei về ba với 5,9 triệu thiết bị và 13% thị phần. Huawei đã ghi nhận mức tăng trưởng kỷ lục lên đến 243% nhờ doanh số bán ở thị trường trong nước.
Kế sau là Fibit với 8% thị phần và cũng là nhà sản xuất không ghi nhận được sự tăng trưởng so với quý III/2018. Đứng thứ 5 là Samsung với 6% thị phần, chủ yếu là nhờ thị trường châu Á với vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Galaxy Fit.
Bảng số liệu chỉ đề cập đến các mẫu smartwatch, smart band mà không tính đến các mẫu tai nghe True Wireless.