Bên cạnh đó, thử thách #LifeGoesOn dành cho người dùng toàn cầu có thể thỏa sức thể hiện tinh thần ca khúc “Life Goes On” theo cách riêng của mình cũng đã đạt đến con số 463.276 video hưởng ứng chỉ trong vòng 15 ngày ra mắt (từ ngày 21 tháng 11-5/12/2020).
Đặc biệt, các thành viên của nhóm nhạc BTS cũng tham gia thử thách #LifeGoesOn và thực hiện những video theo cách vô cùng độc đáo để giao lưu cùng người hâm mộ. Trong khi anh cả Jin thích thú với quyển sách lật, Jimin tỉ mẩn trang trí chai thuỷ tinh thì bộ đôi RM và V sáng tạo với những chiếc lá phong độc đáo. J-Hope cũng không kém phần thú vị khi thỏa sức chụp ảnh Polaroid, còn em út JungKook lại khiến người hâm mộ bất ngờ bởi tài viết thư pháp điêu luyện. Hưởng ứng các video của thần tượng, cộng đồng ARMY (tên fanclub chính thức của BTS trên toàn thế giới) cũng tích cực đăng tải video nhảy và hát, hay ghi lại những khoảnh khắc đời thường cùng gia đình và bạn bè trên nền giai điệu của ca khúc "Life Goes On".
Khép lại thử thách, vào ngày 30/12 sắp tới, một video nhạc đặc biệt mang tên “Life Goes On_hiên bản ARMY" sẽ chính thức được ra mắt trên tài khoản TikTok của BTS cũng như trên các nền tảng trực tuyến khác của nhóm nhạc. Video này là tổng hợp những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của người hâm mộ khi tham gia #LifeGoesOn.