Lỗi 0x8004de34 xảy ra khi người dùng cố gắng đăng nhập vào tài khoản OneDrive của mình trên OneDrive for Bussiness, nhưng ứng dụng không nhận diện được tài khoản Microsoft.
Trước khi tiến hành sửa lỗi, bạn cần đảm bảo rằng tài khoản và mật khẩu của mình chính xác (hãy thử đăng nhập trên trang web của Microsoft). Nếu đúng, sự cố có thể xảy ra do đồng bộ hóa OneDrive không đúng với tài khoản Microsoft của bạn hoặc do quá trình cài đặt ứng dụng OneDrive bị lỗi. Có hai cách để sửa lỗi, bạn hãy thực hiện tuần tự theo hướng dẫn.
Hủy liên kết và đăng nhập lại
Cách này đã có hiệu quả cho nhiều người dùng. Bạn có thể thử hủy liên kết PC của mình khỏi tài khoản OneDrive và thử đăng nhập lại.
Nhấp phải lên biểu tượng của OneDrive ở thanh taskbar chọn Settings. Chọn tiếp vào tab Accounts, bấm vào liên kết Unlink this PC > chọn Unlink account trong hộp thoại xác nhận.
Sau khi thực hiện bạn sẽ được tự động chuyển hướng đến trang đăng nhập OneDrive. Nhập thông tin đăng nhập của bạn, sau khi đăng nhập OneDrive sẽ sử dụng bình thường.
Cài đặt lại OneDrive trên máy tính
Các tệp tin hệ thống bị thiếu hoặc hư hỏng trong ứng dụng OneDrive có thể là một trong những nguyên nhân gây ra lỗi 0x8004de34.
Hãy thử gỡ bỏ ứng dụng khỏi hệ thống, sau đó truy cập trang onedrive.live.com/about/vi-VN/download/ để tải về phiên bản mới nhất để cài đặt lại.