Theo TheVerge, doanh số smartphone vivo tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái, lên 6,7 triệu chiếc, chiếm gần 20% thị trường. Xếp trên vivo là Xiaomi - công ty bán ra 10,3 triệu chiếc và chiếm 31% thị phần smartphone Ấn Độ. Với Samsung, doanh số của công ty đã giảm 14% xuống còn 6,3 triệu chiếc và trở thành thương hiệu xếp thứ 3, trước Realme và Oppo.
Nhìn chung, thị trường smartphone Ấn Độ tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái bất chấp lệnh phong tỏa vì Covid-19 vào cuối tháng 3. Đáng chú ý, vivo là một thương hiệu của BBK Electronics - công ty mẹ Realme và Oppo. Kết hợp doanh số của cả ba thương hiệu này, BBK (cũng sở hữu OnePlus) sẽ dễ dàng chiếm vị trí số 1 với hơn 40% thị phần.
Tuy nhiên, nhà phân tích Madhumita Chaudhary của Canalys cho biết chiến thắng của vivo là sự kết hợp của niềm vui và nỗi buồn. vivo là nhà tài trợ chính Giải ngoại hạng Ấn Độ và giải đấu cricket Twenty20 nổi tiếng vào mỗi mùa xuân mà vivo hy vọng sẽ thu được doanh số tăng mạnh. Nhưng mục tiêu này đã bị ảnh hưởng do lệnh cấm đi lại.
Dẫu vậy, các số liệu cho thấy thương hiệu vivo vẫn phát triển tại Ấn Độ ngay cả trong bối cảnh đại dịch. Sự thống trị của BBK càng trở nên mạnh mẽ hơn khi doanh số smartphone của Realme nói riêng cũng tăng lên đến 200% khi so sánh với cùng kỳ năm ngoái.