Thương hiệu TV K-Elec gia nhập thị trường Việt Nam

Thương hiệu TV K-Elec gia nhập thị trường Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Trong 6 tháng đầu năm 2023, thị trường Việt Nam xuất hiện thêm thương hiệu TV mới: K-Elec đến từ Hàn Quốc.

Nhiều năm nay, thị trường TV Việt là cuộc chơi của các thương hiệu Hàn Quốc, chiếm lĩnh tới hơn 50% thị phần. Phần còn lại phân chia cho các hãng TV nội địa và hãng TV từ Nhật Bản, Trung Quốc. Chiếm thị phần nhỏ, nhưng các hãng TV Trung Quốc xuất hiện ngày càng dày đặc.

Trong khi đó, người dùng Việt vốn ưa chuộng TV Hàn Quốc vì mẫu mã đẹp, công nghệ tiên tiến, dải sản phẩm đa dạng, độ bền cao cùng nhiều công nghệ mới. Năm nay do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, người dùng chủ yếu tìm mua TV mức giá dưới 10 triệu đồng. Nhưng khi tìm mua TV Hàn Quốc trong tầm giá 4 - 10 triệu đồng, người dùng có khá ít lựa chọn. Nắm bắt cơ hội này, dịp cuối năm 2022 - đầu năm 2023, thương hiệu TV Hàn Quốc K-Elec thâm nhập thị trường Việt và đánh chiếm phân khúc tầm trung nhờ nhiều lợi thế về giá.

Cụ thể, K-Elec ra mắt 2 dòng TV 4K và Full HD đầy đủ kích thước, đều được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Với mức giá chỉ từ 4,9 - 13,9 triệu đồng với các model từ 32 - 65 inch, TV K-Elec mang đến cho người dùng thêm lựa chọn nhờ mức giá tốt hơn.

TV K-Elec

Về chất lượng hình ảnh và độ bền, TV K-Elec được đánh giá cao hơn các mẫu TV cùng phân khúc nhờ được trang bị màn hình IPS, thay vì màn hình VA như ở một số dòng TV Thái Lan, Trung Quốc đang bán trên thị trường Việt.

Với tấm nền IPS, TV K-Elec cho góc nhìn rộng, hiển thị màu sắc chính xác, đồng đều, chuyển động mượt mà khi xem ở mọi góc nhìn. Không chỉ đáp ứng trải nghiệm xem, màn hình IPS còn nổi tiếng về độ bền khi có thể chịu va đập tốt hơn, cũng như tuổi thọ cao hơn các loại màn hình khác. TV K-Elec sở hữu thiết kế tràn viền cùng chân đế chữ V thanh mảnh. Ba cạnh của sản phẩm được làm mỏng, tối ưu không gian hiển thị.

K-Elec là một trong những hãng TV sử dụng phiên bản hệ điều hành Android 11.0 mới nhất của Google. Mọi thao tác cài đặt, quản lý ứng dụng và trải nghiệm sử dụng thực tế thao tác nhanh, mượt mà, độ trễ không đáng kể.

Trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt, có thể dùng để tìm kiếm nội dung, tra cứu thông tin, rất tiện cho các gia đình có người già và trẻ nhỏ. 

Là sản phẩm hướng đến người dùng phổ thông với mức giá dễ tiếp cận, TV K-Elec đáp ứng nhu cầu nghe - nhìn, giải trí của các gia đình. Theo đại diện K-Elec, năm nay do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, người dùng có xu hướng thắt chặt chi tiêu, nhưng vẫn quan tâm đến chất lượng và xuất xứ sản phẩm khi chọn mua.

Có thể bạn quan tâm