Thương hiệu Xiaomi đang nhận được sự tin tưởng từ người dùng

Thương hiệu Xiaomi đang nhận được sự tin tưởng từ người dùng
Tạp chí Nhịp sống số - Trong nửa đầu năm 2020, Xiaomi được xếp hạng là thương hiệu điện thoại di động duy trì giá trị nhất, với vị trí tiếp theo trong Top 5 lần lượt thuộc về OnePlus, BlackShark, Huawei và Honor.

Điện thoại Xiaomi ít bị rớt giá nhất trong nửa đầu năm 2020

Theo Gizmochina, đáng chú ý khi Apple trước đây luôn giữ vị trí thương hiệu hàng đầu nay đã bị văng khỏi Top 5 khi xếp ở vị trí thứ 6 trong nửa đầu năm 2020.

Bảng xếp hạng xem xét tốc độ người dùng điện thoại trung thành với các nhãn hiệu điện thoại di động của họ. Trong số này, Xiaomi đạt chỉ số 76,14.

Nhưng khi xem xét các mẫu điện thoại cao cấp cụ thể, Huawei P40 Pro được xếp hạng là điện thoại hàng đầu giữ lại giá trị cao nhất, theo sau là Honor 30 Pro. OnePlus 8 Pro,

Xiaomi Mi 10 Pro, Tencent Black Shark Game Phone 3 Pro, Redmi K30 Pro Zoom Edition, Nubian Red Devils 5G, Vivo NEX 3S, OPPO Find X2 Pro và Samsung S20 Ultra cũng nằm trong Top 10.

Nội dung báo cáo cũng xác định chính xác một số yếu tố ảnh hưởng đến chỉ số giữ giá trị của điện thoại di động như thanh khoản, thời gian, thương hiệu và giá bán cho các mẫu mới.

Có thể bạn quan tâm