Tích cực chuyển đổi số, NCB nâng cấp hệ thống quản lý thẻ

Tạp chí Nhịp sống số - Tích cực chuyển đổi số giúp NCB cải thiện trải nghiệm khách hàng và nâng cao năng suất, hiệu quả kinh doanh thông qua tự động hoá, các nền tảng mới gắn kết khách hàng.

Ngày 20/7/2021, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) chính thức đưa vào sử dụng hệ thống core thẻ mới TranzAxis.

Việc nâng cấp hệ thống core thẻ lần này được xác định là đặc biệt quan trọng, giúp NCB nhanh chóng đưa ra nhiều sản phẩm thẻ mới khác biệt, với nhiều tính năng và tiện ích tiên tiến. Đây là kết quả sau một năm NCB thực hiện dự án Chuyển đổi hệ thống core thẻ mới.

fThẻ Visa NCB và thẻ ghi nợ nội địa NCB đều áp dụng công nghệ chip EMV, thanh toán Contacless và bảo mật 3D Secure

Hệ thống quản lý thẻ mới và hiện đại TranzAxis cung cấp cho NCB những ứng dụng công nghệ hiện đại theo các chuẩn mực quốc tế, tạo điều kiện cho Ngân hàng chủ động xây dựng một hệ thống sản phẩm thẻ đa dạng (bao gồm cả thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng và các loại thẻ thanh toán khác) có khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực thẻ.

Hệ thống TranzAxis đảm bảo việc kết nối thuận tiện giữa ngân hàng với các tổ chức phát hành thẻ tín dụng hàng đầu trên thế giới như: Visa, Master Card, JCB, Amex… tạo sự thuận lợi tối đa và tăng cường bảo mật cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, NCB đang là thành viên của tổ chức thẻ Visa và Napas – là những liên minh thẻ có số điểm chấp nhận thẻ rộng lớn, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với những tiện ích, tính năng ưu việt, phạm vi chấp nhận thanh toán trong nước và toàn cầu.

Đây cũng chính là nền tảng cho phép NCB phát hành thẻ chip ghi nợ nội địa đạt chuẩn VCCS, thẻ tín dụng quốc tế Visa không tiếp xúc và các loại thẻ khác. Các loại thẻ này đều có điểm chung là sử dụng công nghệ thẻ chip EMV, công nghệ thanh toán không chạm (Contacless) và dịch vụ bảo mật 3D Secure.

Với những công nghệ này, khách hàng sử dụng thẻ sẽ an toàn hơn, hạn chế giao dịch giả mạo và đánh cắp thông tin; Thanh toán trực tuyến tiện lợi tại nhiều website với phương thức bảo mật 3D Secure thông qua mật khẩu sử dụng một lần (OTP).

Nguồn: baodautu.vn

Có thể bạn quan tâm