Tiên phong thanh toán không tiền mặt - Máy bán hàng tự động thông minh SVM khẳng định tầm nhìn vượt trội

Tạp chí Nhịp sống số - Trong thời đại công nghệ 4.0, xu hướng không tiền mặt đã tác động lớn đến cách thức mua sắm, giao dịch. Nắm bắt xu hướng này, Máy bán hàng tự động thông minh SVM nhanh chóng tiên phong tích hợp tất cả các phương thức thanh toán tiền mặt và phi tiền mặt, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.

Các phương thức thanh toán trên máy bán hàng tự động thông minh SVM

SVM được tích hợp tính năng OmniPAY, cho phép người tiêu dùng và các nhà kinh doanh có thể lựa chọn nhiều loại hình thanh toán đa dạng khác nhau bao gồm: Thanh toán QR code, thanh toán bằng thẻ ngân hàng (nội địa, quốc tế, Visa, Master Card,…), thanh toán bằng ví điện tử, Samsung Pay, Apple Pay, tiền mặt,...

SVM tiên phong dẫn đầu đa dạng các phương thức thanh toán không tiền mặt
SVM tiên phong dẫn đầu đa dạng các phương thức thanh toán không tiền mặt

Và đặc biệt, mới đây nhất, máy bán hàng tự động thông minh SVM nhanh chóng tiên phong, trở thành đơn vị đầu tiên hợp tác với VietQR giúp quý khách hàng có thể thanh toán quét mã thuận lợi trên máy bán hàng tự động. Qua đó tạo ra nhiều lợi ích cho cả nhà kinh doanh và người tiêu dùng.

SVM là đơn vị đầu tiên và duy nhất tích hợp VietQR thanh toán không tiền mặt trên máy bán hàng tự động
SVM là đơn vị đầu tiên và duy nhất tích hợp VietQR thanh toán không tiền mặt trên máy bán hàng tự động

Những lợi ích mà thanh toán không tiền mặt mang lại

1. Lợi ích với nhà kinh doanh

Không bỏ lỡ khách hàng: Trong trường hợp khách hàng muốn mua hàng mà không đem theo ví, nếu không có các phương thức thanh toán không tiền mặt thì khả năng ta bỏ lỡ khách hàng là rất cao. Hơn nữa, thanh toán không tiền mặt hiện tại cũng đang là một xu hướng, việc tích hợp phương thức thanh toán này trên máy cũng có thể giúp khách hàng cảm thấy hài lòng hơn khi có nhiều hơn một lựa chọn để thực hiện giao dịch.

Kiểm soát thu chi tốt hơn: Đối với các nhà đầu tư máy bán hàng tự động, trang bị các hình thức thanh toán không tiền mặt sẽ giúp cho việc quản lý nguồn tiền thu chi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, nhất là khi có nhiều điểm đặt máy, bởi, các hình thức thanh toán không tiền mặt đều có thể cho ta được số liệu báo cáo kiểm soát cụ thể, rõ ràng, đồng thời cũng tiết kiệm công sức nhân lực đến từng máy để lấy tiền mặt, qua đó tăng 3-5 lần doanh thu.

2. Lợi ích với người tiêu dùng

Đối với người tiêu dùng, các phương thức thanh toán không tiền mặt cũng đem lại nhiều lợi ích vượt trội như”

Thanh toán nhanh chóng, tiện lợi: Thanh toán không tiền mặt có thể được thực hiện nhanh chóng hơn và tiện lợi hơn rất nhiều, đôi khi chỉ trong vài giây lại ít xảy ra lỗi giúp tiết kiệm triệt để thời gian và công sức cho người tiêu dùng.

Người tiêu dùng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian công sức khi thanh toán nhanh chóng bằng mã VietQR
Người tiêu dùng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian công sức khi thanh toán nhanh chóng bằng mã VietQR

Hạn chế tối đa các lỗi: So với bộ nhận tiền mặt, máy POS hay màn hình LED để hiện mã VietQR ít gặp lỗi hơn giúp khách hàng yên tâm trong quá trình mua sắm không lo những vấn đề như “kẹt tiền”, “bị nuốt tiền”,... từ đó cũng có được trải nghiệm tốt hơn với máy.

Tóm lại, có thể nói, việc tích hợp các phương thức thanh toán không tiền mặt trên máy bán hàng tự động đem lại nhiều tiện ích cho cả nhà kinh doanh và người tiêu dùng, là phương thức thanh toán nên có và Máy bán hàng tự động thông minh SVM đã tiên phong thực hiện được điều đó.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.