Tiết kiệm tiền triệu nhờ sắm Tết với thẻ với thẻ Quốc tế MSB

Tiết kiệm tiền triệu nhờ sắm Tết với thẻ với thẻ Quốc tế MSB
Tạp chí Nhịp sống số - Đây là chương trình ưu đãi lên đến 2.300.000 đồng mà MSB dành cho khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim và siêu thị LOTTE mart trên toàn quốc.

Thông tin từ Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (

JOY+, ưu đãi chủ thẻ, MSB, Ngân hàng Hàng Hải, thẻ quốc tế,

Cụ thể, khách hàng sẽ được hoàn tiền 20% đến 300.000 đồng khi khi sắm bất kỳ sản phẩm nào tại hệ thống 13 siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc khi thanh toán bằng thẻ quốc tế MSB (Visa/Mastercard). Chương trình hoàn tiền diễn ra từ 25 đến 27/1/2019.

Cùng đó, MSB giảm ngay 2.000.000 đồng cho những hóa đơn từ 20 triệu đồng trở lên khi mua sắm tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim và thanh toán bằng thẻ quốc tế MSB Mastercard. Chương trình ưu đãi được triển khai từ nay đến hết 4/2/2019. Đặc biệt, khách hàng có thể chọn trả góp trong vòng 6 tháng với lãi suất 0% và phí quản lý giao dịch trả góp: 1%/giao dịch.

Ngoài ưu đãi, hoàn tiền hấp dẫn lên đến 2.300.000 đồng kể trên, cũng trong dịp này, các chủ thẻ quốc tế MSB còn được giảm: 20% tại nhà hàng Hàn Quốc Season BBQ, 15% tại nhà hàng Hải Ngư ông, 20% tại Chả cá Hà Thành…

Có thể bạn quan tâm

Liên tục ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), MoMo đã đạt được nhiều thành tựu đột phá trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho đất nước. Nhờ đó, Fintech này tiếp tục có mặt trong “Top 10 Sao Khuê” năm thứ hai liên tiếp.