TIGER REMIX 2022 – Đại tiệc âm nhạc thực tế ảo sẽ diễn ra đêm 31/12 tới

Tạp chí Nhịp sống số - Với chủ đề “Xuân Mãnh Hổ - Năm Bùng Nổ”, Tiger Remix 2022 hứa hẹn sẽ sự kết hợp bùng-nổ-chưa-từng-có của hàng loạt công nghệ thực tế ảo hàng đầu, đặc biệt là công nghệ thực tế ảo mở rộng (Extended Reality - XR)

Đại diện đơn vị tổ chức cho biết, Tiger Remix 2022 sẽ khiến khán giả hòa mình vào không gian 3D huyền ảo nơi các nghệ sĩ cháy hết mình trên sân khấu hybrid choáng ngợp, quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Đen, Tóc Tiên, Isaac, Soobin, 16 Typh, MC Hoàng Rapper…

Đặc biệt, duy nhất tại sân khấu Tiger Remix 2022, Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện trên sân khấu cầu cảng với tầm nhìn vô cực độc đáo để dành tặng người hâm mộ nhiều điều bất ngờ, cùng khán giả đếm ngược đến thời khắc bùng nổ chuyển giao sang năm mới.

Sự kiện được phát sóng trực tuyến bắt đầu từ 22:00 đêm 31/12 trên Tiger Fanpage và trên kênh Youtube chính thức của Tiger Beer. Khán giả cũng có thể theo dõi sự kiện trên kênh truyền hình HTV7.

Theo đại diện Tiger Beer, Tiger Remix cùng những giây phút thăng hoa trên sân khấu là lời chúc mừng năm mới, đồng thời cũng đánh dấu thời khắc khởi đầu NĂM MÃNH HỔ 2022 mà thương hiệu bia này mong muốn gửi đến hàng chục triệu khách hàng trên khắp Việt Nam. Với tinh thần “Xuân Mãnh Hổ - Năm Bùng Nổ”, trong đêm sự kiện này, Tiger Beer sẽ hân hạnh chính thức công bố đồng hành cùng Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu, biểu tượng bóng đá thế giới - cầu thủ Son Heung-Min để bắt đầu một hành trình truyền cảm hứng, cổ vũ tinh thần vượt qua khỏi những nỗi sợ hãi, dám vươn lên để đạt được những khát vọng lớn lao trong năm mới.

Cầu thủ Son Heung-Min - Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Tiger Beer 

Là cầu thủ châu Á nắm giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại Giải Bóng đá Vô địch các CLB châu Âu, chàng thanh niên châu Á người Hàn Quốc đã trở thành biểu tượng bóng đá quốc tế. Hành trình đến thành công của Son Heung-Min đã truyền cảm hứng và chinh phục được trái tim người hâm mộ môn thể thao vua trên khắp thế giới. Hơn bất kỳ ai khác, bằng đam mê cháy bỏng, dám mơ lớn cùng tinh thần không bao giờ bỏ cuộc ngay cả khi đối mặt với nghịch cảnh, Son đã vượt qua thử thách với lòng dũng cảm và quyết tâm không bao giờ khuất phục của mình. Chính hành trình đó đã khiến Son Heung-Min trở thành người đồng hành hoàn hảo nhất cùng với Tiger Beer tiếp tục sứ mệnh truyền cảm hứng, “Đánh Thức Bản Lĩnh” mãnh hổ bên trong mỗi người mà Tiger Beer đã và đang truyền tải đến với công chúng trong suốt nhiều năm qua.

Đặc biệt tại Việt Nam, Tiger Beer sẽ tiếp tục tổ chức các chiến dịch truyền thông và nhiều hoạt động tương tác độc đáo để đồng hành cùng Việt Nam trên hành trình chinh phục và bùng nổ mạnh mẽ trong năm mới 2022. 

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.