TikTok cho chia sẻ nội dung thông qua đối tác bên thứ ba

TikTok cho chia sẻ nội dung thông qua đối tác bên thứ ba
Tạp chí Nhịp sống số - TikTok vừa công bố một tính năng mới mang tên Jump giúp người dùng chia sẻ nội dung thông qua các đối tác bên thứ ba, hiện có sẵn cho một số người sáng tạo hạn chế như Whisk, Breathwrk, Wikipedia, Quizlet, StatMuse và Tabelog.

Theo Neowin, Jump có thể được tạo bởi nhà cung cấp bên thứ ba và người sáng tạo có thể liên kết đến nó trong video của họ. Ví dụ: một người đam mê ẩm thực có thể liên kết trực tiếp đến các công thức nấu ăn có trên ứng dụng Whisk để cung cấp thêm thông tin về bữa ăn mà họ đã chia sẻ trên video TikTok của mình.

Người dùng cũng có thể khám phá các bài tập thở trên Breathwrk hoặc thực hiện các câu đố thông qua thẻ flash Quizlet được liên kết trong một video giáo dục.

Whisk là một trong những đối tác đã tham gia thử nghiệm bản beta của Jump vào đầu năm nay. Nhiều nhà cung cấp nội dung bên thứ ba sẽ ra mắt Jump của riêng họ trong vài tuần tới như BuzzFeed, Jumprope, IRL và WATCHA.

Giám đốc sản phẩm TikTok Sean Kim viết trong một bài đăng trên blog rằng mục tiêu là tạo ra chặng cuối cùng trong hành trình khám phá của cộng đồng TikTok, giúp người dùng tương tác với người sáng tạo ở mức độ sâu hơn.

Tính năng mới là một bổ sung đáng hoan nghênh trên nền tảng vì nó mang đến cho người sáng tạo nhiều lựa chọn hơn để thu hút người theo dõi của họ. Tích hợp Jump cũng có thể tương thích với HTML5 và TikTok cho biết hầu như có vô số trường hợp sử dụng cho tính năng này.

Có thể bạn quan tâm