TikTok công bố người chiến thắng TikTok Trendsetter Awards 2020

TikTok công bố người chiến thắng TikTok Trendsetter Awards 2020
Tạp chí Nhịp sống số - Với sự quan tâm lớn của cộng đồng ngành Marketing, từ 118 bài dự thi xuất sắc tại khu vực Đông Nam Á, cuộc thi sáng tạo TikTok Trendsetter Awards 2020 đã chọn ra được 7 tên tuổi được vinh danh tại các hạng mục chính.

Đại diện TikTok cho biết, với giá trị cốt lõi là khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và mang đến những trải nghiệm thú vị cho cộng đồng, vào tháng 11/2020, TikTok đã khởi động TikTok Trendsetter Awards. Cuộc thi sáng tạo nhằm khuyến khích các chuyên gia và agency (công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị) khai thác tối đa tiềm năng trên nền tảng TikTok, từ đó tìm ra giải pháp cho các thách thức của ngành Marketing hiện đại.

Từ 118 bài dự thi xuất sắc tại khu vực Đông Nam Á, sau quá trình đánh giá bởi hội đồng giám khảo chuyên môn, TikTok chính thức công bố những người chiến thắng trong cuộc thi TikTok Trendsetter Awards 2020: 

Trong đó, Hạng mục cho các chiến dịch đang triển khai gồm: Lazada Group (Chiến dịch Lazada 11.11); OCBC Bank Indonesia (Chiến dịch OCBC #Save20s); Mirinda Thailand (Chiến dịch #สนุกซ่าไม่มีซ้ำ); Bayer Việt Nam (Chiến dịch #BeroccaMango2PM HTC). 

Bên cạnh đó, Hạng mục Agency gồm: Havas Immerse (Reshaping Reality with 5G); Creative Juice Bangkok (รวยไม่พึ่งโชค); Red2 Digital (BẠN "ỔN" KHÔNG?)

Cùng với phần thưởng, những người chiến thắng sẽ được nhận tài khoản TikTok Ads Credit và một chuyến tham dự Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions 2021 được tổ chức tại Cannes, Pháp. 

Bà Ng Chew Wee, Giám đốc Tiếp thị Kinh doanh TikTok, Đông Nam Á chia sẻ: "Trong cuộc thi lần này, chúng tôi đã thu hút được rất nhiều marketers tài năng để cùng trải nghiệm và khám phá tiềm năng sáng tạo trên nền tảng TikTok, từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu cho các thách thức trong lĩnh vực tiếp thị hiện nay. Có thể nói, người chiến thắng trong cuộc thi đã xuất sắc giải quyết được các vấn đề trong brief (đề bài) và đưa ra được giải pháp sáng tạo, giải quyết các thách thức được đề ra, bao gồm khắc phục nguồn lực hạn chế, tìm ra điểm khác biệt trong các thị trường cạnh tranh và kết nối được với đối tượng người dùng trẻ. Chúng tôi hy vọng rằng sau cuộc thi, các nhà tiếp thị, thương hiệu và đội ngũ sáng tạo sẽ tiếp tục tận dụng tiềm năng của nền tảng để phát triển các chiến dịch truyền thông theo cách riêng”. 

Có thể bạn quan tâm