TikTok đã chính thức có mặt trên Android TV

TikTok đã chính thức có mặt trên Android TV
Tạp chí Nhịp sống số - Ứng dụng TikTok dành cho Android TV hiện đã có sẵn trên Cửa hàng Play dành cho Chromecast với Google TV. Hiện tại, ứng dụng chỉ khả dụng trên các thiết bị của Google nhưng chỉ ở một số khu vực nhất định.

Theo Android Police, bạn có thể truy cập ngay để xem video hoặc đăng nhập vào tài khoản để xem danh sách các video của mình. Thao tác đăng nhập cũng khá dễ dàng chỉ bằng cách nhấn nút điều hướng lên để hiển thị tùy chọn đăng nhập và nhập mật khẩu hoặc quét mã QR.

Ngoài ra, video vẫn hiển thị theo chế độ dọc trên TV tương tự như trên điện thoại.

Cách điều khiển ứng dụng khá đơn giản. Các nút điều hướng bên phải và bên trái lần lượt cung cấp các tùy chọn chuyển sang video trước hoặc sau. Nhấn nút "Thêm" thì màn hình sẽ hiển thị các tùy chọn khác.

Nếu bạn không muốn chờ đợi để được trải nghiệm ứng dụng trên thiết bị của mình, bạn có thể sử dụng APKMirror và tải Tiktok vào thiết bị của mình.

 

 

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.