Tiktok khu vực Đông Nam Á có lãnh đạo mới

Tiktok khu vực Đông Nam Á có lãnh đạo mới
Tạp chí Nhịp sống số - Tiktok cho biết việc bổ nhiệm Giám đốc Giải pháp Kinh Doanh Toàn Cầu, khu vực Đông Nam Á để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong khu vực.

Là một mạng xã hội video ngắn đang có gần 700 triệu người dùng, Tiktok đang tỏ ra là công cụ hỗ trợ tốt cho các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng của mình.

Mới đây mạng xã hội này đã công bố Giám đốc Giải pháp Kinh Doanh Toàn Cầu, khu vực Đông Nam Á mới của họ.

Theo đó, ông Sameer Singh sẽ điều hành các hoạt động kinh doanh và truyền thông tiếp thị cho toàn bộ sản phẩm của TikTok for Business trong khu vực.

Trước khi gia nhập TikTok và ByteDance, ông từng đảm nhiệm vai trò điều hành tại GroupM với tư cách là Giám đốc Điều hành khu vực Nam Á. Ông có kinh nghiệm trong việc giúp các khách hàng tìm ra lợi thế cạnh tranh về phát triển nội dung và chiến lược dẫn đầu trong kỷ nguyên số. 

Ngoài ra, ông cũng là người từng phụ trách các vị trí lãnh đạo chủ chốt tại các tập đoàn lớn trên thế giới như Google, GSK, Procter & Gamble và IPG tại nhiều thị trường khác nhau, bao gồm Palo Alto, Boston, London, Dubai và Quảng Châu.

Ông Sameer Singh chia sẻ: "Thông qua các sản phẩm đa dạng, TikTok đã và đang hỗ trợ hàng chục nghìn doanh nghiệp, đối tác, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ nâng cao hiệu quả tiếp thị, quảng cáo và phát triển kinh doanh. Đông Nam Á là khu vực đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực nội dung ngắn. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung mở rộng và đổi mới các dịch vụ TikTok for Business để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của các doanh nghiệp tại thị trường này."

Quyết định bổ nhiệm ông Sam đồng thời củng cố cam kết của TikTok đối với sự phát triển kinh tế tại khu vực Đông Nam Á thông qua nỗ lực tập trung hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Sáng ngày 13/4, Lễ Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 đề cử xuất sắc từ 117 doanh nghiệp đã được tổ chức, trong đó có nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp đầu hàng như VinBrain, FPT, BIDV, TPBank, OneMount…