Timo hợp tác với NH Bản Việt ra mắt ứng dụng Timo Plus

Timo hợp tác với NH Bản Việt ra mắt ứng dụng Timo Plus
Tạp chí Nhịp sống số - Với sự hợp tác này,ứng dụng Timo Plus – được cho là phiên bản "cải tiến và tốt hơn" của app Timo trước đây - sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9 tới đây.

 fintech, Tài chính – Ngân hàng, Timo, Timo Plus, Bản Việt, digital banking,

Theo đại diện Timo, sứ mệnh của nền tảng ngân hàng số này là mang đến một nền tảng quản lý tài chính thông minh, tập trung vào những trải nghiệm hướng đến người dùng, có giao diện trực quan và thân thiện, thuận tiện cho thao tác gửi và nhận tiền, thanh toán, quản lý tiền tiết kiệm và đầu tư, vay vốn và xây dựng kế hoạch tài chính...

Để thực hiện được sứ mệnh này trong thập kỷ mới, Timo nỗ lực tìm kiếm một đối tác ngân hàng phù hợp và lâu dài, không chỉ hợp tác về hệ thống ngân hàng lõi (core banking) mà còn chung một tầm nhìn là tạo nên một nền tảng tài chính tốt nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, sau một thời gian dài tìm hiểu, nghiên cứu, đồng thời dựa trên sự tương đồng về định hướng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ trên nền tảng số, Timo và Ngân hàng Bản Việt quyết định trở thành đối tác chiến lược trong dự án lần này.

Với sự hợp tác lần này, nền tảng ngân hàng số Timo Plus trong tương lai sẽ được kế thừa và phát huy những đặc tính nổi trội của phiên bản Timo hiện tại và tiếp tục được phát triển trên nền tảng công nghệ của Ngân hàng Bản Việt. Theo đó, những quyền lợi và lợi ích của khách hàng Timo luôn được đảm bảo, đồng thời khách hàng sẽ còn nhận được nhiều tiện ích và trải nghiệm tốt hơn nữa thông qua sự hợp tác lần này. Khách hàng hiện tại của Timo có quyền lựa chọn tiếp tục sử dụng với đối tác cũ, hoặc chuyển sang ứng dụng Timo Plus với đối tác ngân hàng mới – Ngân hàng Bản Việt. Việc chuyển đổi dự kiến sẽ kết thúc vào thời điểm 08/09/2020, và sau thời điểm này, nền tảng ngân hàng số duy nhất được sử dụng sẽ là Timo Plus.

Trong suốt quá trình chuyển đổi, khách hàng có thể truy cập website timo.vn để được hướng dẫn chi tiết, email tới care@timo.vn hoặc gọi đến hotline 1800 6788 bất cứ thời gian nào.

 

Có thể bạn quan tâm