Tinh Vân ra mắt Hệ thống Dịch vụ Tài chính Ngân hàng qua kênh phân phối

Tinh Vân ra mắt Hệ thống Dịch vụ Tài chính Ngân hàng qua kênh phân phối
Tạp chí Nhịp sống số - Hệ thống Dịch vụ Tài chính Ngân hàng qua kênh phân phối (Bank Avengers) được ra mắt sáng nay (28/3) tại Hà Nội. Đây là sản phẩm do Công ty Tinh Vân cùng các đối tác IBM Vietnam và VietCas xây dựng, triển khai.

Tinh Vân, Tinhvan Solutions, VietCas, tài chính ngân hàng, IBM Vietnam, Bank Avengers,

Ông Trần Thành Trung - TGĐ Công ty Tinhvan Solutions - chia sẻ về những tính năng nghiệp vụ chuyên sâu trong hệ thống Bank Avengers

Bank Avengers được đồng phát triển bởi Tinhvan Solutions, VietCas và IBM Việt Nam, ứng dụng công nghệ hiện đại vào công tác quản lý kênh phân phối nhằm tăng cơ hội kinh doanh, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường dành cho các Ngân hàng và tổ chức Tài chính trong kỷ nguyên công nghệ 4.0.

Đại diện Tinh Vân cho biết, sản phẩm này được phát triển với sự tích hợp các nghiệp vụ chuyên sâu, đáp ứng nhu cầu hoạt động của các Ngân hàng và tổ chức Tài chính - Tín dụng trong bối cảnh lĩnh vực này đang có sự biến chuyển mạnh mẽ, gắn bó chặt chẽ với công nghệ. Bên cạnh đó, chi phí sẽ phụ thuộc vào từng quy mô và mức độ triển khai.

Cụ thể, Bank Avengers tích hợp trong một sản phẩm các hệ thống tính năng: Quản lý Sản phẩm dịch vụ; Quản trị Dịch vụ Tài chính Ngân hàng; Hệ thống tích hợp đối tác; Hệ thống tích hợp Core banking; Các Quy trình, Quy định của Ngân hàng/Tổ chức Tài chính; Hệ thống tự động kết nạp kênh phân phối (Open API).

Đặc biệt, hệ thống cũng tích hợp Chatbot tư vấn thông tin dịch vụ TIVANA. Theo đại diện Tinh Vân, đây là Chatbot đầu tiên trên thị trường có thể đàm thoại bằng Tiếng Việt.

Có thể bạn quan tâm