Mola (viết tắt của Mobile Lockscreen Advertising – nền tảng quảng cáo trên màn hình khóa di động) được xây dựng dựa trên cơ sở hợp tác giữa đối tác Hàn Quốc và
Ông Bùi Văn Kiên – Phó Tổng giám đốc Tinhvan Group cho biết: “Chúng tôi mong muốn Mola sẽ trở thành ứng dụng tiện ích trên di động được người dùng đón nhận nhiệt tình, đặc biệt là giới trẻ và các bà nội trợ. Có thể nói, Mola “hai trong một”vừa là ứng dụng giải trí, vừa là ứng dụng kiếm tiền vô cùng hữu ích. Đối với các nhà quảng cáo, chúng tôi tự tin Mola là kênh mobile marketing hiệu quả và tiết kiệm được chi phí lớn”.
Nhân sự kiện ra mắt, Mola dành tặng người dùng 3.000 điểm khi tương tác lần đầu với quảng cáo, 2.000 điểm khi mời bạn bè sử dụng. Cùng với đó là các event hấp dẫn và quà tặng gồm hàng trăm cặp vé xem film CGV và thẻ cào điện thoại mệnh giá lên đến 100.000 đồng.
Ngoài ra, rất nhiều sự kiện thú vị khác đang chờ đợi người dùng khi trải nghiệm Mola.
Bạn đọc quan tâm có thể tải ứng dụng tại đây.