Tới lượt Amazon rút khỏi triển lãm di động MWC 2020

Tới lượt Amazon rút khỏi triển lãm di động MWC 2020
Tạp chí Nhịp sống số - Amazon là công ty mới nhất rút lui khỏi sự kiện Mobile World Congress (MWC) diễn ra trong khoảng thời gian từ 24 - 27/2 tới tại Tây Ban Nha.

Theo Reuters, nguyên nhân rút lui của Amazon đến từ những lo ngại về sự bùng phát loại virus Corona chủng mới.

Amazon bổ sung vào danh sách ngày càng dài các công ty công nghệ không tham dự Mobile World Congress năm nay. Trước đó, công ty viễn thông Ericsson, hãng phần cứng đồ họa máy tính Nvidia và cả LG đều công bố rút lui. Samsung vẫn đang lên kế hoạch tham dự nhưng cho biết họ sẽ cử ít người tới sự kiện này hơn mọi năm.

MWC là sự kiện di động lớn nhất toàn cầu trình diễn những đổi mới lớn trong lĩnh vực công nghệ di động. Dù vậy, dịch cúm do virus Corona chủng mới đã khiến một số công ty lớn trong lĩnh vực di động cảm thấy không an toàn và quyết định rút lui. Các công ty như Apple, Google và Nintendo đã tạm thời đóng cửa văn phòng và phải đối mặt với sự gián đoạn chuỗi cung ứng do virus Corona.

Những số liệu thống kê mới nhất cho thấy khoảng hơn 40.000 người đã mắc phải loại virus này và hơn 900 người chết.

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận giải thưởng danh giá này vì những sáng kiến, sản phẩm mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.