Toyota Mirai 2023 được nâng cấp về công nghệ

Tạp chí Nhịp sống số - Toyota Mirai 2023, mẫu xe xanh sử dụng pin nhiên liệu hydro nhận được một số nâng cấp về công nghệ như lái xe rảnh tay, xe tự hành.
Toyota Mirai 2023

Toyota đã thực hiện một số tinh chỉnh nhẹ cho nội thất của Toyota Mirai 2023, bỏ qua phần ngoại thất do mẫu xe chỉ mới có mặt trên thị trường chưa đầy hai năm.

Thay vào đó, hãng xe Nhật Bản chú trọng vào việc làm cho chiếc xe trở nên dễ sử dụng hơn bằng cách bổ sung hệ thống thông tin giải trí mới với các tính năng tiện lợi và kết nối tùy chọn, cũng như hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến có sẵn cho phiên bản Limited cao cấp nhất.

Toyota Mirai 2023

Phiên bản Limited có thể được tùy chọn trang bị công nghệ hỗ trợ người lái mới nhất, được gọi là Toyota Teammate. Toyota gọi nó là một bộ tính năng, nhưng Teammate về cơ bản là hai chức năng được kết hợp với nhau: Advanced Drive và Advanced Park, sử dụng camera, radar và LiDAR để thiết lập hệ thống hỗ trợ hoặc cập nhật mới.

Advanced Drive là một tính năng xe tự hành cấp độ 3 mới dành cho đường cao tốc. Sau khi người lái thiết lập tốc độ, chiếc xe có thể tăng tốc, phanh và tự đánh lái. Người lái cũng có thể lái xe rảnh tay trong một số điều kiện nhất định, nhưng hệ thống giám sát người lái trên xe sẽ đảm bảo rằng người lái luôn quan sát đường đi.

Ở tính năng Advanced Park, xe sẽ tự động đỗ mà không có bất kỳ sự can thiệp nào của con người. Hệ thống có thể lái, tăng tốc, phanh và thậm chí sang số. Nó đã được tối ưu hóa cho cả việc đỗ xe song song và vuông góc, bao gồm cả việc lùi vào điểm đỗ xe.

Toyota Mirai 2023

Cụm đồng hồ kỹ thuật số 8 inch và màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch được giữ nguyên, nhưng nâng cấp được thực hiện trên hệ thống Toyota Audio Multimedia, được phát triển bởi đội ngũ Connected Technologies của Toyota có trụ sở tại Texas.

Hệ thống mới đạt tiêu chuẩn với các bản cập nhật qua mạng, kết nối nâng cao và các tính năng tiện lợi. Các tính năng tiêu chuẩn gồm kết nối Bluetooth cho hai thiết bị, Apple CarPlay và Android Auto không dây, Hỗ trợ khẩn cấp, Thông báo va chạm tự động và điểm truy cập Wi-Fi có thể kết nối tối đa năm thiết bị.

Bản thường XLE được bán với giá 49.500 USD, trong khi bản Limited có giá 66.000 USD. Gói tùy chọn Toyota Teammate cho bản Limited tăng thêm 5.170 USD.

Có thể bạn quan tâm