TPcoms - Top 10 Vinh danh Top 10 doanh nghiệp Công nghệ thông tin Việt Nam 2021

Tạp chí Nhịp sống số - Vừa qua, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã công bố và vinh danh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tiên Phát (TPcoms) đạt chứng nhận tại hạng mục Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Hạ tầng số, Bảo mật và An toàn thông tin tại Buổi lễ công bố và trao

Chương trình TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam với tiền thân là “Chương trình 50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam” bình chọn và công nhận các doanh nghiệp có uy tín và năng lực hàng đầu của Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm, bắt đầu từ 2014. Năm 2021, doanh nghiệp được đề cử bình chọn “Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021” theo 7 tiêu chí đánh giá gồm: chỉ tiêu tài chính, nhân lực nhân sự, sản phẩm, năng lực công nghệ, công tác quản trị, thành tích đã đạt được và có thêm tiêu chí đánh giá đặc thù riêng theo ngành. Sau 3 vòng sơ tuyển, thuyết trình, chung tuyển với các tiêu chí nghiêm ngặt, những doanh nghiệp có thế mạnh công nghệ thông tin vượt bậc đã được lựa chọn để tôn vinh trong lễ công bố và vinh danh Top 10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam. 106 đề cử xuất sắc đã lọt vào danh sách TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021 trong 17 lĩnh vực được chia thành 3 nhóm. Trong đó, TPcoms đã xuất sắc lọt Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp hạ tầng số, bảo mật và an toàn thông tin trong lĩnh vực đề cử cho sản phẩm/ dịch vụ điện toán đám mây TPCloud - Lựa chọn hàng đầu cho kỷ nguyên chuyển đổi số.

TPcoms là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và các giải pháp CNTT trên nền tảng hạ tầng và công nghệ tiến tiến chuyên nghiệp được thành lập bởi các chuyên gia trong ngành với nhiều năm làm việc tại thị trường ICT Việt Nam. Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và CNTT hàng đầu Việt Nam, mang lại sức mạnh kết nối cho cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam, TPcoms luôn đề cao việc đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ đồng thời không ngừng học tập và nghiên cứu để đưa ra những mô hình và giải pháp mới phù hợp với sự thay đổi từng ngày trong thế giới CNTT, đặc biệt khi các doanh nghiệp ngày càng ý thức được tầm quan trọng ứng dụng công nghệ thông tin trong sản xuất kinh doanh, thúc đẩy nhanh chóng quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam. Một trong những sản phẩm tiêu biểu của TPcoms phải kể đến đến đó là sản phẩm TPCloud - dịch vụ được hãng công nghệ sáng tạo hàng đầu thế giới VMware chứng nhận (cloud verified partner) Nhà cung cấp Dịch vụ Đám mây của VMware (VCPP) đầu tiên tại Việt Nam, dịch vụ uy tín về chất lượng và tuân thủ tiêu chuẩn vận hành và bảo mật của Việt Nam, cũng như thế giới.

Công nghệ ảo hóa VMware

Với công nghệ toàn diện nhất thị trường được xây dựng dựa trên tính sẵn sàng cao (HA - High Availability) cho tất cả các ứng dụng. Dịch vụ điện toán đám mây TPCloud mang đến trải nghiệm với sự ổn định, bảo mật và an toàn thông tin cao. Các sản phẩm, gói dịch vụ của TPCloud giúp cho doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn giải pháp chuyển đổi số trên hạ tầng Infrastructure as a Service (IaaS) cho phép các doanh nghiệp Việt Nam có thể tiếp cận đầy đủ các công nghệ đám mây của VMware để khai thác toàn bộ tiềm năng của công nghệ đám mây, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, tiết kiệm chi phí vốn ban đầu cho phần cứng và phần mềm cũng như các chi phí hoạt động của doanh nghiệp.

TPCloud - An toàn và Bảo mật

Tiêu chuẩn bảo mật cao, kết hợp với hạ tầng của Tpcoms đảm bảo cho doanh nghiệp luôn kết nối và hiệu quả. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật và tính sẵn sàng cao. Dữ liệu lưu trữ được bảo vệ bởi các dịch vụ vFirewall và Loadbalancing trên hạ tầng cơ sở vật lý dự phòng. 

Đáp ứng quy trình vận hành tuân thủ và bảo mật:

  • Sử dụng các công cụ giám sát giúp chủ động dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
  • Giám sát bảo mật liên tục bằng công cụ VMware Security Advisories giúp lập kế hoạch vá các lỗ hỏng mới nhất của hệ thống được thông báo từ VMware hoặc từ cộng đồng bảo mật.
  • Lập kế hoạch diễn tập các kịch bản của hệ thống và có phương án xử lý trước.
  • Sử dụng cơ chế kiến tạo, kiểm tra trong vận hành
  • Chính sách bảo mật: quản lý tài khoản và mật khẩu, kiểm soát truy cập theo cấp bậc, quản lý thay đổi, cập nhật MGMT, AV, OS hardening…
  • Hạ tầng mạnh (sử dụng máy chủ dòng Enterprise 100% ổ cứng SSD, tiêu chuẩn Data Center Tier III, băng thông nội bộ 10GB), thời gian uptime 99,9%, tự động hóa và tối ưu chi phí. 
  • Đội ngũ vận hành và hỗ trợ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn đào tạo của VMware. Doanh nghiệp bạn yên tâm phát triển với dịch vụ hỗ trợ 24/7/365 có mặt ngay khi cần.
  • Chứng chỉ ISO 27001 - Hệ thống quản lý An toàn thông tin
  • Chứng chỉ ISO 9001 - Hệ thống quản lý chất lượng

 

Trước đó, TPcoms đã được vinh doanh những giải thưởng cao quý phải kể đến như Top Doanh Nghiệp Công Nghệ Thông Tin, Viễn Thông hàng đầu Việt Nam; Top Nhà cung cấp dịch vụ Internet, Viễn Thông hàng đầu Việt Nam do Hội tin học Tp.HCM (HCA) bình chọn năm 2019; top 10 Nhà cung cấp dịch vụ tư vấn Viễn Thông tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) năm 2019 do tạp chí CIO Advisor bình chọn; top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020 do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT – VINASA công bố trong lĩnh vực Top 10 Doanh nghiệp dịch vụ, giải pháp CNTT Việt Nam 2020. Với giải thưởng lần này, TPcoms lại tiếp tục khẳng định năng lực, uy tín và vị thế của mình trong lĩnh vực CNTT. Đây là thành tích vô cùng đáng tự hào trong năm 2021 – một năm Việt Nam cũng như thế giới vẫn đang phải đối mặt với những biến động và thách thức kinh tế do dịch bệnh gây ra. Từ thế mạnh sẵn có và nỗ lực của toàn bộ đội ngũ chuyên gia, nhân viên trong công ty, TPcoms đã xuất sắc nhận vinh danh “Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021”, hoàn thành các mục tiêu doanh nghiệp đặt ra, tiếp tục giữ vững và phát huy thành tựu đã có. 

---------------

Thông tin liên hệ:

Hotline tư vấn: (+84) 96803 6868 

Email: tpcloud@tpcoms.vn

hoặc truy cập trực tiếp vào website: http://www.tpcloud.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Có thể bạn quan tâm