Transcend giới thiệu giải pháp lưu trữ mới cho thiết bị iOS

Transcend giới thiệu giải pháp lưu trữ mới cho thiết bị iOS
Tạp chí Nhịp sống số - Transcend vừa giới thiệu đến người dùng giải pháp truyền dẫn và lưu trữ 2 chiều cho các thiết bị iOS với thiết kế nhỏ gọn và tính năng độc quyền.

Những sản phẩm thuộc dòng Lightning của Transcend được thiết kế phù hợp với các thiết bị iOS, bao gồm ổ flash, đầu đọc thẻ thông minh và những ứng dụng di động (App) độc quyền.

Transcend giới thiệu giải pháp lưu trữ mới cho thiết bị iOS  ảnh 1

JetDrive Go 500

JetDrive Go 500 là một trong những ổ flash nhỏ nhất trên thị trường đạt chuẩn MFi. Sản phẩm có phần vỏ kim loại kẽm trơn sáng bóng với 2 phiên bản màu bạc và vàng, in đậm phong cách như các thiết bị Apple, trong khi vẫn kín đáo và khiêm tốn. Được thiết kế đặc biệt cho iPhone, iPad, và iPod, JetDrive Go 500 kết hợp cả 2 đầu giao tiếp Lightning và USB 3.1 (Gen 1) vào cùng ổ flash, thuận tiện khi người dùng cần sao lưu và chuyển tập tin giữa các thiết bị iOS, máy Mac, PC và máy tính xách tay. JetDrive Go 500 có thể lưu trữ lên đến 128GB.

JetDrive Go 300

Ổ JetDrive Go 300 có 3 màu để lựa chọn bao gồm đen, bạc vàng hồng để tương xứng với các màu sắc có trên thiết bị iOS hiện nay. JetDrive Go 300 cũng được trang bị 2 đầu kết nối USB3.1 Gen 1 và Lightning, thuận tiện cho việc việc truyền chép dữ liệu giữa các thiết bị di động và PC. Ngoài chức năng Airdrop, JetDrive Go 300 là một cách thay thế để chia sẻ tập tin khi không có kết nối Wi-Fi hay giữa các thiết bị chạy hệ điều hành khác nhau. Các tập tin bao gồm tài liệu có thể sao chép hay chuyển đến ổ JetDrive Go 300 mà không phụ thuộc vào kết nối Internet.

Ứng dụng di động JetDrive Go độc quyền

JetDrive Go là ứng dụng độc quyền được tích hợp sẵn trên các thiết bị JetDrive giúp người dùng khai thác toàn diện lợi thế của ổ flash JetDrive Go. Các tính năng bao gồm:

- Sao lưu các mục Camera Roll, Contacts, hình ảnh trong iCloud, và hình ảnh trên Dropbox, Google Drive, Facebook, và Instagram

- Ghi dữ liệu trực tiếp và lưu vào ổ (hình ảnh, video, và âm thanh)

- Bật chơi nhạc và phim

- Bảo vệ bằng mật mã (tổ hợp 4 số hay Touch ID)

Đầu đọc RDA2 Smart Reader

Đầu đọc RDA2 Lightning mở rộng khả năng của iPhone hay iPad bằng cách cho phép chuyển đổi hình ảnh và video đẹp từ máy ảnh số, chỉnh sửa nhẹ và tải ngay và nhanh lên mạng xã hội. Đầu đọc thẻ thông minh, được tích hợp đầu cắm Lightning, mang đến sức mạnh lưu trữ, truyền chép và sao lưu dữ liệu từ các khe đọc thẻ SD và microSD để từ đó bạn có thể truy cập hình ảnh và video mọi lúc, mọi nơi. Hoàn toàn tương thích với tất cả các thiết bị iOS, Transcend RDA2 là đầu đọc thẻ đạt chứng nhận MFi đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về sản xuất, hiệu năng, an toàn của  Apple.

Ngoài ra, thiết bị được cài đặt sẵn ứng dụng Smart Reader, bao gồm nhiều tính năng:

- Sao lưu mục Camera Roll, Contacts, hình ảnh trong iCloud, và hình ảnh trên Dropbox, Google Drive, Facebook, và Instagram

- Ghi dữ liệu trực tiếp và lưu vào ổ (hình ảnh, video, và âm thanh)

- Thực hiện lệnh Format các thẻ nhớ

- Mã hóa và giải mã các tập tin

- Bảo vệ bằng mật mã (tổ hợp 4 số hay Touch ID)

- Truy cập vào lưu trữ đám mây.

JetDrive Go 500 của Transcend có các phiên bản màu vàng với dung lượng 32GB và 64GB và phiên bản màu bạc có dung lượng lên đến 128GB. Trong khi đó, ổ JetDrive Go 300 có các phiên bản màu bạc, đen, vàng hồng với dung lượng 32GB, 64GB và 128GB. Cả 2 đầu đọc thẻ RDA2 Smart Reader và các ổ flash JetDrive Go đều được đảm bảo bằng chính sách bảo hành 2 năm của Transcend.

Có thể bạn quan tâm