TransUnion đã phát hiện về tình trạng thông tin khách hàng bị đánh cắp từ tháng 8/2019 và đã thông báo cho những người có thể đã bị rò rỉ thông tin. Phát biểu với báo giới, phát ngôn viên của TransUnion Canada, David Blumberg, cho biết trong khi cuộc điều tra đang diễn ra, công ty này khẳng định việc đăng nhập bất hợp pháp không phải lỗi hệ thống của TransUnion hay của khách hàng. Tuy nhiên, ông Blumberg đã không tiết lộ chi tiết về việc thông tin cá nhân nào của khách hàng bị xâm phạm.
Vụ việc trên xảy ra sau hàng loạt vụ rò rỉ thông tin cá nhân của người dân Canada trong những năm gần đây, trong đó có vụ 143 triệu khách hàng trên toàn cầu của Equifax bị lộ thông tin hồi năm 2017, trong đó có 19.000 người Canada.
Gần đây, vào tháng 7, Capital One cho biết dữ liệu của 6 triệu khách hàng người Canada cũng đã bị tin tặc đánh cắp.