Trình duyệt Chrome đã hỗ trợ 64-bit

Trình duyệt Chrome đã hỗ trợ 64-bit
Tạp chí Nhịp sống số - Google vừa chính thức tăng cường khả năng hỗ trợ nền tảng hệ điều hành 64-bit cho phiên bản trình duyệt Chrome mới nhất của hãng này. Cụ thể hơn, người dùng Windows 64-bit với mức dung lượng RAM trên 4GB sẽ được tự động lên đời với bản cập nhật Chrome 58.0.3029.96 từ Google.

Việc Google chính thức nâng cấp Chrome lên phiên bản 58.0.3029.96 hỗ trợ 64-bit được khẳng định sẽ giúp trình duyệt này vận hành ổn định, tăng cường bảo mật hơn và quan trọng là mang lại hiệu suất làm việc/giải trí tối đa cho người dùng nền tảng hệ điều hành 64-bit. Hiện tại, phiên bản Chrome 64-bit đã đến tay hầu hết người dùng Windows và MacOS hỗ trợ 64-bit. Dự kiến, người dùng Linux cũng sẽ sớm nhận được phiên bản nâng cấp Chrome 64-bit trong vài ngày tới đây.

Hiện tại, phiên bản Chrome 64-bit được “đổ” về máy tính chạy hệ điều hành 64-bit hoàn toàn tự động và âm thầm miễn là người dùng thiết lập cập nhật tự động cho trình duyệt và phần cứng cũng như phần mềm PC/laptop hỗ trợ. Google hiện vẫn cho phép người dùng tải về trình duyệt Chrome 32-bit từ website của mình.

Có thể bạn quan tâm

Home Camera Viettel đáp ứng các tiêu chí khắt khe trong Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát mà Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành.