Trò chơi bí ẩn của EA vừa được thêm vào cửa hàng Xbox

Tạp chí Nhịp sống số - Một trò chơi thuộc danh mục đua xe hoặc đua máy bay mà EA chưa từng công bố vừa được thêm vào cửa hàng Xbox.

Theo VGC, EA có thể sẽ sớm tiết lộ một trò chơi đua xe hoặc máy bay mới, dựa trên danh sách của cửa hàng Xbox.

Hôm qua 13/3, người cung cấp tin tức rò rỉ đáng tin cậy Aggiornamenti Lumia cho biết một tựa game EA mới đã được gửi tới phần backend (cơ sở dữ liệu) của cửa hàng Xbox. Trò chơi EA mới có tên mã là "Lorem Ipsum 70", được gửi đến danh mục "Racing & flying" của cửa hàng và có dung lượng 20.45 GB.

cửa hàng Xbox

Mặc dù thuộc danh mục trò chơi đua xe, nhưng Aggiornamenti Lumia cho biết rằng có nhiều khả năng trò chơi bí ẩn này sẽ không phải là F1 23, vì trò chơi F1 mới thuộc một danh sách khác và cũng sẽ không sớm được tiết lộ.

F1 2021F1 2022 đều được phát hành vào tháng 7 mỗi năm và một trang web giới thiệu về phần tiếp theo của loạt game cho biết người hâm mộ nên chờ đợi thêm vì trò chơi sẽ cập bến trong tương lai gần.

EA Sports gần đây đã công bố mối quan hệ hợp tác với nhà vô địch thế giới Max Verstappen của bộ môn F1. Và thương hiệu EA Sports sắp tới sẽ xuất hiện trên cằm mũ bảo hiểm của tay đua này trong mùa giải F1 2023.

Có thể bạn quan tâm