Trung Quốc trình diễn robot "mỹ nhân" sống động như người thật

Trung Quốc trình diễn robot
Tạp chí Nhịp sống số - Robot "nữ" này có tên Jia Jia, là sản phẩm vừa xuất hiện trong buổi triễn lãm tại Thiên Tân và khiến công chúng ngạc nhiên vì sự sống động, quyến rũ của nó.

búp bê tình dục trung quốc

Jia Jia là robot của giáo sư Trần Tiểu Bình thuộc Đại học Khoa học và Công nghệ Trung Quốc (Thiên Tân). Nó được chế tạo với chất liệu đặc biệt giúp nó cực kỳ giống với con người từ màu da, đôi mắt có hồn đến chi tiết nhỏ như móng tay, tóc mai, lông mi...

Nhưng ấn tượng hơn cả là robot này mang tính nhân bản cực cao nhờ những phương thức giao tiếp giống con người.

"Bộ não" của nó về cơ bản là một cơ sở dữ liệu trực tuyến khổng lồ, được kết nối với một nền tảng điện toán đám mây giúp tăng cường khả năng xử lý cảm xúc và lời nói khi dữ liệu mới được tải lên.

Điều đó cho phép Jia Jia có thể trò chuyện với những người đối diện và trả lời trong vòng chưa đầy một giây. Từ việc thu âm người nói rồi tiếp nhận xử lý, phản hồi bằng câu trả lời đều diễn ra rất nhanh, đó là sự giao tiếp rất nhân bản.

Những người chế tạo cũng nói thêm rằng Jia Jia còn có khả năng thể hiện cảm xúc cũng như có thể nhận biết thái độ của người đối diện. Tuy nhiên, chức năng này phải nâng cấp và hoàn thiện hơn nhiều thì mới đạt đẳng cấp như họ mong muốn.

búp bê tình dục Jia Jia

Dù sao thì việc một

công nghệ búp bê tình dục

Do hiệu ứng của chính sách một con nên Trung Quốc thừa nam mà thiếu nữ. Ngày càng nhiều đàn ông độc thân không có cơ hội tìm bạn gái và họ đã lựa chọn búp bê tình dục để giải quyết khoảng trống hụt hẫng về giới tính. Với một búp bê có vẻ đẹp và "thông minh’"như Jia Jia, có thể thấy người Trung Quốc mê búp bê không phải mong ngóng các sản phẩm chất lượng cao từ Nhật nữa.

 

Có thể bạn quan tâm