Theo ông Nguyễn Minh Hùng - CEO của Vietnet, trong môi trường kinh doanh hiện đại ngày nay, các sản phẩm bảo mật đã và đang trở thành một phần quan trọng đối với các doanh nghiệp. Trên thế giới cũng như tại Việt Nam, vấn đề an ninh mạng đang ở tình trạng báo động, mà hàng loạt vụ tấn công có chủ đích vào hệ thống sân bay, ngân hàng, hàng ngàn website... trong thời gian qua là những minh chứng điển hình.
Trong bức tranh tổng thể về an ninh mạng, việc đầu tư cho các giải pháp bảo mật toàn diện đang là xu hướng chung của mọi cấp độ doanh nghiệp nhằm tự phòng vệ trước mọi mối đe dọa từ bên ngoài và thậm chí từ nội bộ công ty. Là nhà phân phối các giải pháp bảo mật của
Cụ thể, Trung tâm VnetCare có các chức năngchính như: Dịch vụ Hỗ trợ triển khai, lắp đặt; Hỗ trợ kĩ thuật sau bán hàng... Các hỗ trợ và hoạt động của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng VnetCare đều thông qua điện thoại và online trong giờ hành chính từ 8h30 sáng đến 18h00 chiều từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
Tất cả các dịch vụ hỗ trợ của Trung tâm chăm sóc khách hàng VnetCare đều hoàn toàn miễn phí khi khách hàng mua và sử dụng các giải pháp Fortinet thông qua Công ty phân phối Vietnet. Trung tâm VnetCare hiện chỉ hỗ trợ kĩ thuật trực tiếp tại doanh nghiệp thông qua các Hợp đồng Cung cấp Dich vụ.
Việc ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng VnetCare là lời cam kết về chất lượng dịch vụ cũng như giá trị gia tăng mà Vietnet mong muốn gửi đến tất cả đối tác, khách hàng hiện tại và tất cả khách hàng tiềm năng không chỉ tại Việt Nam mà còn ở các thị trường nước ngoài như Cambodia, Laos, Myanmar, Malaysia, Singapore nơi mà Vietnet Distribution JSC đang không ngừng mở rộng.
Thông tin liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng VnetCare: |