TTSOFT cải tiến phần mềm kế toán 1A 2016

TTSOFT cải tiến phần mềm kế toán 1A 2016
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 4/3, Công ty Cổ phần Thủy Thiên (TTSOFT) đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của phần mềm kế toán 1A 2016, đáp ứng đầy đủ nhu cầu xử lý công việc kế toán hiện nay của khách hàng, chủ yếu là doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Được thiết kế dành đặc biệt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ,

phần mềm kế toán, phần mềm kế toán 1A 2016,TTSOFT, phần mềm việt, tài chính

Ngoài ra, phần mềm Kế toán 1A 2016 cũng hỗ trợ kê khai thuế tiện lợi hơn thông qua kết nối với ứng dụng hỗ trợ kê khai thuế của Tổng Cục Thuế - Bộ Tài Chính.

Đặc biệt, lần đầu tiên TTSOFT đưa vào phần mềm kế toán các tính năng: Sổ kế toán tự động, Tự động kiểm tra lỗi hạch toán, Lịch thuế..., giúp hạn chế sai sót, tăng năng suất và hiệu quả của người làm kế toán.

Nắm bắt được nhu cầu đa dạng của khách hàng, TTSOFT sử dụng hình thức kinh doanh mới dành cho phần mềm Kế toán 1A 2016 theo xu hướng như dịch vụ, với phí sử dụng được tính theo năm, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và bảo lưu quyền sử dụng trên dữ liệu kế toán.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, TTSOFT sẽ tiếp tục đầu tư nghiên cứu để ngày càng hoàn thiện Phần mềm Kế toán 1A, cũng như mở rộng các phân hệ, đồng thời bổ sung các tính năng trao đổi dữ liệu với các ứng dụng quản trị doanh nghiệp khác như ứng dụng bán lẻ, quản lý dự án, dự toán xây dựng…

Có thể bạn quan tâm

Vượt qua hơn 160 sản phẩm, giải pháp; BIDV Payment Hub được xướng tên ở hạng mục Top 10 Sao Khuê - giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực phần mềm và công nghệ thông tin, được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) và bảo trợ bởi Bộ Thông tin và Truyền thông.