
Ngày 09/09/2025, Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Gitiho chính thức công bố định vị thương hiệu mới, đặt mục tiêu trở thành “nền tảng tri thức ứng dụng quốc dân”. Theo đó, với slogan “Tự cường cùng dân tộc”, Gitiho mong muốn không chỉ là nơi cung cấp khoá học trực tuyến, mà đóng vai trò như một "không gian chuyển hoá tri thức" - nơi kiến thức được hấp thụ và chuyển hóa thành năng lực, tạo ra hiệu suất, mang lại kết quả thực chất cho mỗi cá nhân và tổ chức.
Khát vọng kiến tạo trí lực Việt
Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Xuân Bách - Nhà sáng lập và CEO Gitiho - đã chia sẻ về hành trình của Công ty cũng như những lý do khiến Gitiho tái định vị thương hiệu trong giai đoạn này.

Theo đó, Gitiho ra đời năm 2020 - giữa cơn bão dịch bệnh toàn cầu COVID, với khởi điểm là cung cấp các khóa học trực tuyến. Đến nay, Gitiho không chỉ lớn lên về quy mô mà còn trưởng thành về nội lực: hơn 700 khóa học trải rộng từ kỹ năng nghề nghiệp, quản trị, công nghệ... đến phát triển cá nhân; 400 doanh nghiệp đồng hành và 200 chuyên gia hợp tác; Hệ thống công nghệ nay có thể phục vụ cùng lúc 100.000 khách hàng. Ngoài ra, Công ty cũng nhận được sự tin tưởng của hai quỹ đầu tư quốc tế Nextrans và VIK.
Bước vào giai đoạn tái định vị, Gitiho đặt mình trong dòng chảy lịch sử của dân tộc: từ dấu mốc sự kiện 50 năm giải phóng miền Nam (A50), thống nhất đất nước; nối tiếp 80 năm Quốc khánh (A80); và hướng tới A100 vì một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, hạnh phúc như Tổng Bí thư Tô Lâm đã nhấn mạnh.
Trong khí thế ấy, sự đổi mới của Gitiho không chỉ là làm mới hình ảnh, mà là một tuyên ngôn: chuyển hóa tri thức thành sức mạnh trí lực, góp phần dựng xây một Việt Nam trí cường, sánh vai cùng cường quốc năm châu.
"... Chúng tôi xây Gitiho để tạo ra kết quả là mỗi cá nhân có năng lực mới, mỗi tổ chức có hiệu suất cao hơn, và từ đó góp phần tạo nên sức bật quốc gia" - ông Nguyễn Xuân Bách chia sẻ - "Trong giai đoạn mới này, slogan ‘Tự cường cùng dân tộc" chính là điều chúng tôi ấp ủ từ những ngày đầu, là khát vọng và cam kết mạnh mẽ về việc chuyển hóa tri thức thành trí lực Việt".
Lan tỏa thông điệp "học để tự cường"
Đại diện Công ty cho biết, đến năm 2030, Gitiho định hình trở thành nền tảng tri thức ứng dụng quốc dân - nơi người Việt không chỉ học để biết, mà học để làm, để đổi mới và để thăng tiến. Ở đó, tri thức được chuyển hóa thành trí lực, góp phần dựng xây một dân tộc trí cường, tự cường và hiên ngang trên bản đồ tri thức toàn cầu. Trên hành trình này, Gitiho đặt mục tiêu đồng hành cùng 2,4 triệu người học và 32.000 tổ chức.
Cụ thể, với cá nhân, Gitiho khơi dậy tinh thần tự học, giúp người Việt biến tri thức thành kỹ năng, sức mạnh để làm việc, đổi mới và thăng tiến.
Với tổ chức, Gitiho cung cấp giải pháp đào tạo gắn trực tiếp tri thức với năng suất, nâng cao sức cạnh tranh doanh nghiệp Việt.
Ở tầm quốc gia, Gitiho cam kết đồng hành trong chiến lược kiến tạo lực lượng lao động có trí lực, bản lĩnh, góp phần hiện thực hóa khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng và hạnh phúc.
Qua đó, Gitiho không chỉ là nơi học trực tuyến, mà là động lực xã hội nơi tri thức được chuyển hóa thành hiệu quả và thành quả, nuôi dưỡng sức mạnh trí lực dân tộc trong thời đại hội nhập.
Trong suốt quá trình đó, từ khóa "Tự cường" luôn được nhấn mạnh - là lời khẳng định về sức mạnh nội sinh của dân tộc thông qua tri thức và trí lực, với ý nghĩa bao hàm cả một quá trình dài: Từ xây dựng tinh thần tự giác học tập, đến tự tôn tri thức và cao hơn là kiêu hãnh trí tuệ khi mỗi cá nhân chủ động rèn luyện để nâng cao năng lực bản thân. Bước vào kỷ nguyên kinh tế tri thức, sự "tự cường" về tri thức đó phải được chuyển hóa thành hiệu suất công việc cá nhân, thành sự tăng trưởng của doanh nghiệp/ tổ chức. Từ đó, góp phần từng bước kiến tạo sức bật quốc gia.
Trong khuôn khổ chương trình, Gitiho đã ký kết hợp tác cùng các đối tác:● DigiMind Group - đối tác tư vấn chiến lược toàn diện về BrandMarCom, đồng hành trong định vị thương hiệu và chiến lược truyền thông dài hạn. ![]() Chuỗi hợp tác này không chỉ mở rộng năng lực đào tạo, mà còn thể hiện vai trò xã hội mới của Gitiho: một nền tảng tri thức ứng dụng, nơi tri thức được chuyển hóa thành kết quả thực chất cho cá nhân, tổ chức và góp phần vào sức bật quốc gia. |