Tựa game Fortnite đã kết thúc hỗ trợ Windows đời cũ

Tạp chí Nhịp sống số - Những máy tính chạy trên Windows 7 và Windows 8 sẽ còn được hỗ trợ bởi tựa game Fortnite.

Theo The Verge, mùa mới Mega lấy chủ đề cyberpunk của Fortnite đã ra mắt, nhưng chỉ những người dùng sử dụng Windows 10 trở lên mới có thể khám phá cảm giác cyberpunk của nó. Thay đổi này cũng đồng nghĩa với việc Fortnite sẽ không còn hỗ trợ các máy chạy Windows 7 và 8.

hỗ trợ

Động thái này không hoàn toàn bất ngờ, nhà phát triển Epic Games từng cho biết vào tháng 12/2022 rằng họ đã lên kế hoạch ngừng hỗ trợ cho các phiên bản Windows đời cũ khi chương 4 mùa 2 của Fortnite ra mắt.

Đối với những người chơi vẫn sử dụng Windows 7 hoặc 8 và muốn nhận được những phần thưởng trong mùa Mega, Epic đã đưa ra lời khuyến nghị chuyển sang sử dụng dịch vụ trò chơi đám mây GeForce Now của Nvidia.

Fortnite cũng có sẵn trên nhiều thiết bị khác như PlayStation, Xbox, Nintendo Switch và Android. Đối với Apple, mặc dù công ty đã gỡ trò chơi khỏi App Store, nhưng người chơi vẫn có thể trải nghiệm Fortnite trên thiết bị iOS thông qua GeForce Now và Xbox Cloud Gaming.

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.